ลูกทุ่งสาว "โบตั๋น ชนิกานต์" ปลื้มจบเกียรตินิยมอันดับ1

Last updated: 16 ก.พ. 2567  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทุ่งสาว "โบตั๋น ชนิกานต์" ปลื้มจบเกียรตินิยมอันดับ1

ดาวรุ่งลูกทุ่งสาวเสียงดี สดใส “โบตั๋น ชนิกานต์” เจ้าของซิงเกิล “เรือล่มที่อ่าวไท”แนวลูกทุ่งร็อกโมเดิร์น ค่ายเพลงคือเพื่อน ล่าสุดมาฝากผลงานที่ข่าวลูกทุ่งเผยว่า
.
“เพลงนี้สนุกๆ เนื้อหาหนุ่มสาวกุ๊กๆกิ๊กๆกัน เพลงนี้ร้องยาก คีย์สูงค่ะ ปรับร้องกันหลายครั้ง มีจังหวะแร็พด้วยร้องไม่ยากนะแร็พ ไปถ่ายเอ็มวีที่หาดเจ้าสำราญ ชุดมีทั้งร็อคและเซ็กซี่ค่ะ
.
“ขอบคุณเสียงตอบรับ 2 สัปดาห์จะ 5 แสนวิวแล้วค่ะ ฝากชมทางยูทูป เพลงคือเพื่อนofficial” ล่าสุด “โบตั๋น”เรียนจบป.ตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 อีกด้วย
.
“จบแล้วนะค้าาา เรียนไปร้องเพลงไปจนจบ น้ำตาจิไหล วันนี้ลูกทำได้แล้วน้าา เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.85 ที่ตั้งใจว่าจะทำให้ได้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญทุกๆท่าน ร่วมแสดงความยินดีกับบัญฑิต “โบตั๋น ชนิกานต์” คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยธนบุรี
.
“กำหนดการรับปริญญา ร่วมถ่ายรูป เสาร์ที่ 17/02/67 เวลา:16.00น. (วันซ้อมใหญ่)อาทิตย์ที่ 18/02/67 เวลา:13.30น. (วันรับจริง)”เรียกว่า “โบตั๋น”เก่งทั้งเรียนและร้องเพลงจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้