สุดซึ้ง..ครบ 1 ปี พ่อ "นิว มุกดา" "เปียโน-แตงโม" cover "เรียงความเรื่องพ่อ"

Last updated: 16 ก.พ. 2567  |  71 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดซึ้ง..ครบ 1 ปี พ่อ "นิว มุกดา" "เปียโน-แตงโม" cover "เรียงความเรื่องพ่อ"

fcส่งกำลังใจรัวๆ ครบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหมอลำ “นิว มุกดา” ครอบครัวพร้อมลูกๆทั้ง “น้องเปียโน”,”น้องแตงโม”จัดพิธีตักบาตรทำบุญไปหา “นิว มุกดา” ช่วงค่ำมีคอนเสิร์ตที่จ.มุกดาหาร
.
มีแฟนๆร่วมงาน “น้องเปียโน”,”น้องแตงโม”ขึ้นโชว์เสียงเพลงให้แฟนๆได้ฟัง พร้อมรับมาลัยน้ำใจเพื่อเป็นทุนการศึกษา
.
“ตลอด1ปีที่ผ่านมา ขอบคุณมาลัยจากแม่ๆ บ้านฮักแพงน้องเปียโน๑ มากๆนะคะและแม่ๆทุกๆบ้านด้วยนะค่ะ ขอบคุณย่า ดอกไม้ ลีนาลาด แอดมินบ้านและย่า กานดาวสี กานดามณี ที่หามาลัยให้น้องเปียโน ขอบคุณปู่ จำนงค์ มาลาสาย สำหรับมาลัยให้หลาน ในค่ำคืนนี้
.
“ขอบคุณทุกๆกำลังใจทุกๆคนที่คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้หลานมาตลอดค่ะ”,”3สาว 1 ชาย มาลาสาย น้องเปียโน น้องแตงโม น้องดีน่า น้องดินเนอร์ เป็นวันสำคัญอีก1วันที่ได้มาเจอกัน4มาลาสาย
.
“ขอบคุณลุงอ๊อฟ ขอบคุณแม่ๆย่าๆFCทุกๆท่านและทุกๆบ้านฮักนะคะ และขาดไปไม่ได้ขอบคุณแอดมิน บ้านฮักลูกพ่อนิวมุกดา น้าตี้ Panchporn Tie ดูแล4มาลาสายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอบคุณภาพสวยๆจากแอดมินสวยๆ ชื่อน้าตี้ด้วยนะค่ะ”น้องเปียโนขอบคุณทุกคน
.
ขณะที่ “นายห้างอ๊อฟ ฮักดีเรคคอร์ด” ได้ทำเพลงพิเศษรำลึก 1 ปีการจากไปของ “นิว มุกดา” โดยให้ 2 ลูกสาว “น้องเปียโน”,”น้องแตงโม”ร้องcover “เรียงความเรื่องพ่อ” ชมได้แล้วช่องยูทูป ”ฮักดีเรคคอร์ด“
.
fcเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้เชื่อว่า “น้องเปียโน&น้องแตงโม”จะเดินเส้นทางศิลปินตามรอยพ่อ “นิว มุกดา” แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้