ครั้งแรก! มาลัยแสนแตก "ฮักแพง" โชว์คืนวาเลนไทน์

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  84 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรก! มาลัยแสนแตก "ฮักแพง" โชว์คืนวาเลนไทน์

สุดยอด!พลังรักfcที่มีให้หมอลำดาวรุ่ง “ฮักแพง เพชรบ้านแพง” ขึ้นโชว์เวทีสาวน้อยฯ10 กว่าวัน ล่าสุด “ฮักแพง”ปลื้มปริ่มfcคล้องมาลัยคืนเดียวทะลุแสนบาท พวงแรกในชีวิต โชว์คืนวาเลนไทน์ที่อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด บ้านเกิดเธอเอง
.
มี “บอสโจ ยมนิล”,”พี่อุ๋งอิ๋ง”ร่วมยินดีด้วย “ฮักแพง”แคปชั่นว่า
“ขอบพระคุณสำหรับมาลัยเงินแสน พวงแรกของชีวิต และเป็นครั้งแรกที่เคยได้สัมผัสเงินเยอะขนาดนี้ ขอบพระคุณพ่อๆแม่ๆทุกคนเด้อจ้า ที่เมตตาหนู เป็นกำลังใจให้หนู
.
“ตั้งแต่มื้อแรกจนฮอดมื้อนี้ หนูบ่คิดบ่ฝันว่า 10 กว่ามื้อนี้ หนูสิได้เห็นคนรักคนเมตตา กำลังใจ จำนวนมาลัย เงินเก็บมากมายขนาดนี้ หนูอยากกราบขอบคุณพ่อๆแม่ๆหลายๆเด้อจ้าที่สานฝันให้เด็กคนนี้ได้เริ่มก้าวเดินแบบสมบูรณ์แบบ
.
“ถ้าบ่มีพ่อๆแม่ๆคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด หนูกะคงบ่มีกำลังใจในการพัฒนาตัวเองขอบพระคุณพ่อโจแม่นุช พ่อหน่อย พ่อนนท์แม่บีและทุกๆคนที่อยู่เบื้องหลัง ที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้ได้ยืนบนเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง
.
“เวทีที่ฝันไว้แต่เด็กๆ บ่คิดว่ามื้อหนึ่งสิได้มายืนอยู่หม่องนี้ หนูสิตั้งใจเฮ็ดให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเด้อจ้า “เด็กน้อยคนนี้ ต้องร้องลำเพลินให้ได้”สุดปังเกินต้านจริงๆจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้