"ต้น สะเดา" ปลื้ม "เป็นยั่งบุญ" ติดชาร์ทคลื่น90, #72MVโลก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต้น สะเดา" ปลื้ม "เป็นยั่งบุญ" ติดชาร์ทคลื่น90, #72MVโลก

มาแรงเกินต้าน! ซิงเกิลน้ำดีละมุนหัวใจ “เป็นยั่งบุญ” ต้น สะเดาft.อัน พิไลพร ค่ายวาเบิ่งSTUDIO งดงามทั้งเนื้อหาเพลง,เอ็มวี สื่อตรงๆง่ายๆ แต่สุดต๊าซโดนใจแฟนๆทั้งวงการ
.
ล่าสุดพุ่ง 12 ล้านวิวใน 3 สัปดาห์ และทะยานติดชาร์ท 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ล่าสุดอยู่อันดับ 3 ที่แน่ๆ “เป็นยั่งบุญ”ไม่ดังเฉพาะในไทย
.
ยังพุ่งติดอันดับ 72 ของเอ็มวียูทูบทั้งโลกอีกด้วย “ต้น สะเดา”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ผมและทีมดีใจมากๆครับที่กระแสตอบรับเกินคาดมากจริงๆ ในทุกๆช่องทาง ผมขอเป็นตัวแทนทีมเล็กๆทีมนี้ (วาเบิ่งSTUDIO) ขอบคุณพี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเรานะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ”
.
ด้าน “ต๊ะ มิสเตอร์แคน”ผู้แต่งเพลงนี้โพสต์ “ครั้งหนึ่งในชีวิตบนเส้นทางขายฝัน สำหรับผมมันเกินฝันแล้วครับ พวกเฮามันแค่คนบ้านๆที่มีหัวใจเดียวกัน
.
“แม่นสิดังหรือบ่ดังพวกผมกะสิทำมันต่อ บ่ขอแข่งกับไผ ขอเดินตามฮอยครูบาอาจารย์เพิ่นไปครับ ขอบคุณพี่น้องผู้เข้ามาเบิ่งแยงเฮาเด้อครับ”
.
สุดยอดจริงๆ เพลงน้ำดี “เป็นยั่งบุญ” คำร้องทำนอง “ต๊ะ มิสเตอร์แคน”,เรียบเรียง “เอก ธิติพงษ์”,โปรดิวเซอร์ “ตันติกร สีหะวงษ์”ใครยังไม่ได้ฟัง เข้าไปฟังรัวๆได้เลย จะได้รู้ว่าเพลงนี้มีดีอย่างไร?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้