"ยูกิ" เสื้อหลุด 2 ครั้ง! แดนซ์ต่อหน้านางเงือก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยูกิ" เสื้อหลุด 2 ครั้ง! แดนซ์ต่อหน้านางเงือก

“นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ”โพสต์เผยเบื้องหลัง “ยูกิ เพ็ญผกา” พร้อมแดนเซอร์ถ่ายMV “เกาะเสม็ดเข็ดฮัก”จังหวะแดนซ์หมอลำสนุกๆในธีมหมอลำฮาวาย
.
ขณะถ่ายทำจังหวะซีนแรก แดนซ์ต่อหน้านางเงือก บนเกาะเสม็ด มีชาวต่างชาติรุมดูถ่ายทำอย่างคึกคัก “ยูกิ”จัดชุดสวยเซ็กซี่ธีมทะเล+หมอลำมีหอยประดับสวยงาม โดยกะป้อดีไซน์
.
แต่มีช่วงจังหวะหนึ่ง ที่”ยูกิ”เต้นโยกตัวขึ้นลง ปรากฎว่าสายเดี่ยวลูกปัดขาด เสื้อเกาะอกหลุดลง ยังดีที่ยูกิเอามือรับไว้ทัน นายห้างไหสั่งเบรคทันที ให้ทีมกะป้อดีไซน์เย็บแก้ไขสดๆต่อหน้านางเงือก
.
นายห้างไหโพสต์ว่า “MV.ยูกิ เกาะเสม็ด นางยักษ์&นางเงือกไม่ใส่ยกทรง ทำไมขณะกำลังถ่าย เสื้อยูกิหลุด 2 ครั้งหน้านางเงือก กะป้อต้องเย็บสดๆตรงหน้านางเงือก”
.
มีfcเมนท์ส่งกำลังใจหลากหลาย “แม่นางยักษ์ แม่นางเงือก ชื่นชอบ ชื่นชมน้องแน่ๆ”,”สงสัยนางเงือกอยากให้ Nobra คือเพินค่ะ เจ้าที่แรง”,”คำว่า “บังเอิญ” มีแค่ในพจนานุกรม แต่ไม่มีในความเป็นจริง ทุกสิ่งล้วนถูกกำหนดมาทั้งสิ้น เพลงจะดังจะปังแบบไม่ต้องมูเตลู เกาะเสม็ดเข็ดฮัก”,”ขนลุกค่ะ”
.
“ทั้งๆที่ชุดงานละเอียดมาก แถบจะเป็นไปไม่ได้ ทางนี้ดูไลฟ์สดตลอดค่ะ เห็นว่าน้องเอามือดึงปิดทันตลอดเลย”
.
งานนี้ “เกาะเสม็ดเข็ดฮัก” ปังตั้งแต่ถ่ายMVเลยทีเดียว สุดจริง!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้