"วัฒน์ ศิวดล" เผยน้ำตาซึมร้องเพลงต่อหน้า "ครูสลา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วัฒน์ ศิวดล" เผยน้ำตาซึมร้องเพลงต่อหน้า "ครูสลา"

พระเอกหมอลำเสียงเจิดจรัส “วัฒน์ ศิวดล” สาวน้อยเพชรบ้านแพงเล่านาทีสุดปลื้มเกินฝัน ที่ได้ร้องเพลงต่อหน้า “ครูสลา คุณวุฒิ” ศิลปินแห่งชาติ วันไปอัดรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”ทั้งสั่น เกร็ง ตื่นเต้นน้ำตาซึม
.
“ผมสั่นมากๆตั้งแต่ตอนซ้อมเพลง ผมเลือกไป 3 เพลง ซ้อมแค่ 3 วัน มีเพลงหนึ่งกลัวไม่แม่นเนื้อ ถ้าเราร้องผิดต่อหน้าครูสลา เขาจะมองเราอย่างไร
.
“ตอนซ้อมก่อนอัดรายการ ผมลืมเนื้อไปเลย ไม่มีเวลาจะซ้อมใหม่พอประตูปิด ทีมงานบอกพร้อมนะ เสียงครูมา ตอนนั้นผมยกมือไหว้บนบานศาลกล่าวในสตูฯเลย สาธุเด้อ ขอให้ลูกทำดีที่สุด
.
พอเราออกไปร้องเห็นครูก็สั่น พยายามข่ม จินตนาการไปตามเนื้อเพลง คิดๆท่อนต่อไปร้องว่าไง พอเพลงแรกทำได้ก็โล่ง เพลงต่อมาก็ใส่เต็มที่เลย
.
“พอร้องจบ ครูคอมเมนท์ว่าเขาคือเพชร คือคนที่ใช่รู้มานานแล้ว ครูติดตามนะ โอ้โห!เราแค่มดตัวเล็กๆ ยิ่งใหญ่สำหรับเรา จริงๆศิลปินทุกคนฝัน อยากจะร้องเพลงต่อหน้าครูสักครั้งหนึ่ง
.
“ผมนี่น้ำตาจะไหล ฝันอยากให้ครูแต่งเพลงให้สักครั้งสาธุ พอไปไหว้ครูๆตบไหล่ ดูแลตัวเองดีๆนะ เก็บเงินเก็บทองเด้อ เศรษฐีตั้วนิ ท่านคงส่องเฟซเรา
.
“ท่านบอกชีวิตเราสร้างเป็นหนัง,ละครได้เลย คือความเป็นมาของผมก่อนจะเป็นวัฒน์ ศิวดลวันนี้ เคยแอบไปเป็นแดนเซอร์วงสาวน้อยฯมาก่อน
.
“หรือชีวิตผมอาจจะแต่งเป็นเพลงได้ เล่าเรื่องราวให้ครูเพลงฟัง เขียนเป็นเพลงออกมา อาจจะมีครับ ฝากผลงานทั้งซิงเกิลกลั้นน้ำตาออกมาเต้ย,เอาบ่แฟน สิเป็นให้และบทบาทพระเอกหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพงด้วยครับ”
.
ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ พระเอกหมอลำคนนี้ “วัฒน์ ศิวดล”กดไลค์ กดแชร์รัวๆเด้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้