"แป้งร่ำ" ส่ง "เมขลาล่อแก้ว" เอาใจสายปาร์ตี้-วิวพุ่งทะลุ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  57 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แป้งร่ำ" ส่ง "เมขลาล่อแก้ว" เอาใจสายปาร์ตี้-วิวพุ่งทะลุ

สาวเสียงหวานเซ็กซี่ “แป้งร่ำ ศิวนารี” จัดเพลงแดนซ์ต่อเนื่องเอาใจสายปาร์ตี้“เมขลาล่อแก้ว”เพลงที่ 2 จากอัลบั้ม “ราตรี ลาติน”
.
ใส่ลีลาท่าเต้นแซ่บๆ ให้แฟนได้เต้นตาม “เมขลาล่อแก้ว”เล่าถึงอาการของคนที่อยากเมาให้ลืมคนเจ้าชู้ ไม่ว่าจะดื่มไปกี่แก้ว ก็ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม
.
“อ.หนุ่ม ชวัลวิทย์” แต่งเนื้อร้อง ทำนอง “ต๋อง สุรพันธ์” ทำดนตรีผสมผสานดนตรีสากลเข้ามา มี 2 เวอร์ชั่นอีกเวอร์ชั่น ได้ “เบล Snowbear”ทำดนตรีสนุกยิ่งขึ้น
.
มิวสิควิดีโอ แป้งร่ำ คิดท่าเต้นแซ่บๆให้ทุกคนเต้นตาม ได้ตัวแม่วงการ LTBTQ+อย่าง พัดชา ชนุดม สุขสถิตย์ และ โอมจงรวย มาสร้างสีสันให้ MV
.
“เมขลาล่อแก้วแป้งชอบมากๆ คิดว่าสายแดนซ์ สายปาร์ตี้ต้องชอบ ยิ่งได้พี่พัดชามาเล่นเอ็มวี พี่ๆ ทีมงานถามอยากได้ตัวแม่คนไหน ก็เสนอชื่อพี่พัดชาทันทีค่ะ
.
“ขอบคุณพี่เค้ามากๆ ที่มาเล่นเอ็มวีให้ ฝากแฟนๆ ทุกคนเข้าไปดูเอ็มวีกันเยอะๆ ตอนนี้ 700,000 กว่าวิวแล้ว หวังทะลุล้านเร็วๆ ฝากติดตามกันด้วยค่า”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้