ดีลไม่ลับ "กระต่าย" เซ็น 2 ปี "ภูไท เรคคอร์ด" ประเดม "เจ็บคักอยู่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีลไม่ลับ "กระต่าย" เซ็น 2 ปี "ภูไท เรคคอร์ด" ประเดม "เจ็บคักอยู่"

ฮือฮา! “กระต่าย พรรณนิภา” หลังแยกทาง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” คงสถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น และเธอประกาศเดินหน้าลุยทำงานเพลงต่อเพื่อfcที่รอคอย
.
ล่าสุดดีลนี้ไม่ลับ “กระต่าย”ได้เซ็นสัญญาสังกัด ภูไท เรคคอร์ด ของ “อ.จินนี่ ภูไท”เรียบร้อยแล้ว ระยะเวลา 2 ปี เตรียมปล่อยเพลงรัวๆในอัลบั้ม “ผู้สาวเก่า 2024”
.
“อ.จินนี่”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “กระต่ายได้คุยกับแฟนผมอย่างต่อเนื่อง หลังมีข่าวแยกทางครูไพบูลย์ ว่าอยากมาทำงานค่ายอ.จินนี่ ก็เลยเป็นที่มาของการเซ็นสัญญา 2 ปี
.
“อัลบั้ม ผู้สาวเก่า 2024 มีทั้งหมด 12 เพลง เพลงแรกถ่ายเอ็มวีไปวันวาน เจ็บคักอยู่ กระต่ายร้องft.กับกิ๊บสัน รังสรรค์ จะปล่อยวันเกิดผม 9 ก.พ.นี้ช่องภูไท มิวสิค
.
“และจะมีเพลงที่กระต่ายร้องฟีทกับ เนสกาแฟ ศรีนคร,อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง,ลำไย ไหทองคำด้วย และมีเพลง 1 เพลงที่ครูสลา แต่งให้แต่อุบไว้ก่อนครับว่าเพลงอะไร
.
“จริงๆก่อนกระต่ายจะมาทำงานกับผม ผมก็ได้ทักไปบอกกล่าวครูไพบูลย์เพื่อรักษามารยาท เราเคยทำงานร่วมกัน ครูบอกเรื่องเพลง ติดต่อน้องกระต่ายโดยตรงเลย ก็เลยไม่มีปัญหาครับ
.
“fcน้องกระต่าย เตรียมฟังเพลงรัวๆของเธอจากนี้ไปได้เลย สังกัดภูไท เรคคอร์ด ฝากด้วยนะครับ” อ้าว!fcกระต่าย พรรณนิภา ขอเสียงหน่อย เธอกลับมาแล้วจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้