สุดๆ "ยูกิ" โชว์แดนซ์เทิร์นโปร์ หมอลำคนแรกถ่าย MV เกาะเสม็ด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดๆ "ยูกิ" โชว์แดนซ์เทิร์นโปร์ หมอลำคนแรกถ่าย MV เกาะเสม็ด

“นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ”จัดหนัก! ทุ่มครึ่งล้านบาท เตรียมยกทีมโปรดักชั่นมือโปร ข้ามน้ำข้ามทะเลถ่ายMV”เกาะเสม็ดเข็ดฮัก”ของ “ยูกิ เพ็ญผกา” ที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง 4-5 ก.พ.นี้
.
ถือเป็นนักร้องหมอลำคนแรก ที่ลงทุนไปถ่ายเอ็มวีโปรเจคใหญ่จัดเต็ม ที่เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นเกาะสวยงามสุดฮอต มีธรรมชาติครบ และดังกระฉ่อนโลก
.
โปรเจคเพลงนี้ไม่ธรรมดา จัดเต็มทุกองค์ประกอบ ดนตรี,เอ็มวี,เนื้อเพลง,จังหวะ,ทำนอง จากปลายปากกา “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”นักแต่งมาแรงแห่งยุค ทั้งสนุกร่วมสมัยและอนุรักษ์
.
"อ.บิ๊ก ภูมารินทร์"ผู้แต่งเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า "เกาะเสม็ดเข็ดฮัก เป็นกลอนลำทำนองลำเดินกาฬสินธุ์ ผสมจังหวะแบบอินเดีย นำเอาทำนองเพลงระบำชาวเกาะมาสับใส่ท่อนฮุกด้วย เผื่อให้มองถึงความเป็นชาวเกาะ เป็นจังหวะสนุกสนานในแบบฉบับหมอลำครับ"
.
ล่าสุด “ยูกิ” เข้าคอร์สซ้อมเต้นเทิร์นโปร จากครูแดนซ์ชื่อดัง เพื่อเทิร์นมือสมัครเล่นสู่มืออาชีพของจริง ที่มินิไซด์สตูดิโอ เดอะสตรีทรัชดา
.
งานนี้ “ยูกิ” โชว์ลีลาแดนซ์เอวพลิ้วดั่งคลื่น จัดระเบียบบอดี้ สเตปร่างกายได้ลงตัวเป๊ะๆ ใครเห็นคลิปก็ยกนิ้วให้ นี่แค่ซ้อม ถ้าเต้นถ่ายเอ็มวีจริงคาดว่าสะเทือนเกาะเสม็ดแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้