"แบม ไพลิน" รับตั้งท้อง! สละมงกุฏ "มิสแกรนด์ระนอง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แบม ไพลิน" รับตั้งท้อง! สละมงกุฏ "มิสแกรนด์ระนอง"

ทำเอาfcตกใจงุนงงไปตามๆกัน ก่อนนี้มีข่าวกองประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024”จะปลด “แบม ไพลิน”อินดี้สาวเจ้าของเพลงดัง “บ่ต้องการเศษใจ” จากมิสแกรนด์ระนอง แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุชัดเจน
.
ล่าสุดวันนี้ (30 ม.ค.67)”แบม ไพลิน” พร้อม “นิติพงศ์ แก้วมณี”PD มิสแกรนด์ระนองแถลงการสละตำแหน่งของ “แบม ไพลิน” ณสโมสรแบดมินตัน สายไหม
.
“แบม”รับว่า ที่ตนไม่ได้ไปต่อประกวดเวทีใหญ่มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เพราะตอนนี้มีน้อง จะได้เป็นแม่คนแล้ว แต่ยังไม่รู้อายุครรภ์ต้องตรวจอีกที
.
“แบม ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจ ถามมากันเยอะมาก จริงๆอยากให้ทุกคนร่วมยินดีกับหนูมากๆ คือหนูมีน้องค่ะ จะเป็นแม่คนแล้ว ก็เลยไม่สามารถจะประกวดเวทีใหญ่ได้”
.
ด้านนิติพงศ์เผยว่า “เราทราบมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนได้มิสแกรนด์ระนองยังไม่ทราบ แต่รู้ตอนได้มิสแกรนด์ระนองแล้ว ก็เลยคิดจะสละตำแหน่ง ไม่อยากให้กระทบเวที รักษาสุขภาพของน้องด้วย
.
“เราก็แสดงความยินดีกับน้อง บรรลุนิติภาวะมีแฟนแล้ว พอน้องสละตำแหน่ง เราก็ให้น้อง"ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ พฤกษ์อมรกุล”อันดับรองมารับตำแหน่งแทน แต่เห็นใจเพราะเวลาน้อยมาก จะต้องเตรียมตัวต่างๆ ประกวดเวทีใหญ่
.
“ส่วนเงินรางวัลที่น้องสละตำแหน่ง คุยกันแล้วไม่มีปัญหาใดๆมีสัญญาคืนมงกุฎ คืนตำแหน่งรางวัล เราจัดงานหมดเกือบ 5ล้าน กองประกวดก็เสียหาย จะให้สู่เวทีใหญ่ พอไปต่อไม่ได้ก็ปรับดึงอันดับ 2 มาประกวดแทนครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้