"แอน อรดี" อาบน้ำมนต์ บวงสรวงวัดเทพพิทักษ์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แอน อรดี" อาบน้ำมนต์ บวงสรวงวัดเทพพิทักษ์

อิ่มบุญ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเกิดกับชีวิต “แอน อรดี” หมอลำสาวยืนหนึ่งแห่งยุค ฤกษ์ดีเป็นเจ้าภาพจัดบวงสรวงปู่ศรีสุทโธ ย่าศรีปทุมมา แห่งเวียงคำเทพพิทักษ์ วัดเทพพิทักษ์ (พระราชาวดี)อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันวาน
.
ซึ่ง “แอน”เป็นลูกศิษย์พระอาจารย์ราชาวดี และได้ชวน นุ่น ธิดาพร,น้ำเพชร ประถมบันเทิงศิลป์ มารำบวงสรวงในงาน จัดใหญ่อลังการสมบูรณ์แบบ และแอนได้อาบน้ำมนต์ด้วย เพื่อชีวิตจะปังๆยิ่งๆขึ้น
.
“เอาภาพบรรยากาศพิธีบวงสรวง ที่วัดเทพพิทักษ์ (พระราชาวดี) จ.อุดรธานี มาฝากกันค้าา ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการจัดงาน โรงทานต่างๆ
.
“ขอบคุณพี่น้ำเพชร ประถมบันเทิงศิลป์และน้องนุ่น ธิดาพร
ที่เป็นตัวแทนมาร่วมรำถวาย ร่วมบุญกันขอบพระคุณยอดร่วมทำบุญกับแอนและพี่บอย รวมยอด ทั้งหมด ในบ้านเอบีและกลุ่มบ้านและพี่ๆที่ร่วมศรัทธา ทั้งหมด แล้ว 98,542 บาท
.
“แอนร่วมบุญถวายในครั้งนี้ 60,000 บาท คงเหลือเงิน 38,542 บาท (จะขอเก็บไว้ร่วมบุญในโอกาสต่อไป)และขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ มีโชคลาภ ขอให้พ้นทุกข์โศกโรคภัยใดๆทั้งปวง สาธุ”
.
สาธุบุญกับ “ซ้อแอน-บอสบอย”ได้เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้