"บอสโจ" ปั้นทันที "น้องฮักแพง" สู่เวที "สาวน้อยลำเพลินShow"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสโจ" ปั้นทันที "น้องฮักแพง" สู่เวที "สาวน้อยลำเพลินShow"

“บอสโจ ยมนิล”เปิดตัวสาวน้อยเพชรเม็ดงาม สู่สาวน้อยเพชรบ้านแพงประเดิมปี’67 “น้องฮักแพง วรัญญาภรณ์” วัย 16 ปีพื้นเพ บ้านโนนแพง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด น่ารักเสียงใส
.
“น้องฮักแพง”มากับคุณแม่ สมัครออดิชั่นกับบอสโจ โชว์ร้องเพลงด้วยน้ำเสียงใส มีพลัง มีเสน่ห์ร้องเก่งทั้งลูกทุ่ง,หมอลำ คลิปนั้นในเพจมีคนชม 1 วัน 1 ล้านวิวถือว่ากระแสแรงมากๆ
.
“น้องฮักแพง” เผยว่าแรงบันดาลใจมาจากพี่อุ๋งอิ๋ง ล้วนๆ หนูติดตามตั้งแต่พี่เขา ตอนมาออดิชั่นสาวน้อยฯวันแรกเลย ฟังพี่เขาร้องฮักลาที่ผาแต้มให้บอสโจฟัง ประทับใจจนเป็นไอดอลทุกวันนี้
.
น้องฮักแพงไม่เคยขึ้นหมอลำวงไหนมาก่อน ตอนอายุ 12 ปีเคยร้องเพลงประกวดกับน้องโซเฟีย เพชรบ้านแพง และเคยไปออดิชั่นไมค์ทองคำมาแล้ว เคยเป็นแดนเซอร์ตั้งแต่ป.5
.
“บอสโจ ยมนิล”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า ได้ตัดสินใจปั้นน้องฮักแพงสู่วงการหมอลำ ช่วงแรกให้หาประสบการณ์โชว์กับเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพงให้fcได้รู้จักก่อน ในกลุ่มปิด 26 ม.ค.-3 ก.พ.นี้ ก่อนจะส่งประจำวงสาวน้อย2 “สาวน้อยลำเพลินShow”ต่อไป
.
อย่างไรก็ดี “บอสโจ”ได้โต้กระแสดราม่าว่า ปั้นน้องฮักแพงไม่ได้มาทับรอยหรือแข่งกับ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”แต่อย่างใด เพราะอุ๋งอิ๋งดังติดลมบนแล้ว
.
ไม่มีใครมาเทียบหรือแทนใครได้ แต่จะส่งเสริมช่วยเป็นแรงพลัง ผลักดันให้ดังมากกว่า จับตาให้ดี “ฮักแพง วรัญญาภรณ์”จะดังตามรอยอุ๋งอิ๋งแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้