"ครูสลา" เปิดตลาดเพลงสั้น ส่ง 4 สาวร้อง 5 เพลง 5 นาที

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูสลา" เปิดตลาดเพลงสั้น ส่ง 4 สาวร้อง 5 เพลง 5 นาที

ถึงคิวของ“ครูสลา คุณวุฒิ”ศิลปินแห่งชาติ โปรดิวเซอร์โชว์กึ๋นบุกตลาดเพลงสั้นวงการลูกทุ่ง ส่งอัลบั้มพิเศษ “ซ่อนไว้ในเพลงสั้น”ภายใต้ “GMM SAUCE” ค่ายเพลงสั้นที่เพิ่งเปิดตัว
.
งานนี้ “ครูสลา”รวมทีเด็ดความรู้สึกที่เก็บไว้ในเพลงสั้น ๆ ผ่าน 4 สาวศิลปินป้ายแดง แต่ความสามารถครบเครื่อง แบม พิชญานิน แชมป์ดวลเพลงชิงทุน, นิ้ง สุพรรษา โดดเด่นทั้งร้อง เต้น เข้าตาครูสลามาตั้งแต่เด็ก
.
แพ็กกี้ สกลนรี สาวสกลนคร และ นัท ภคนัท รวม 5 เพลงเรื่องราวสะท้อนความรู้สึก สู่คนฟังแบบสั้นๆ แต่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าดองแชท, วาสนาบ่สมกู, มึงเจ๋งว่ะ…หัวใจ, ซั่นดอกหวา
.
และ ซ่อนไว้ในเพลงสั้น ที่ครูสลาแต่งเพราะอยากเล่าความรู้สึกว่า บางครั้งหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับชีวิต มากระทบชีวิตแต่ละวัน อาจพูดโดยตรงไม่ได้ แต่ใช้เพลงสั้นๆบอกแทนความรู้สึก
.
“ดีใจที่ได้ร่วมงานGMM SAUCE ค่ายใหม่ที่ผลิตเพลงสั้นความยาวไม่เกิน 55 วินาที ที่สอดคล้องนำไปใช้ในยุคนี้ ครูมองว่าสังคม การใช้ชีวิตผ่านสื่อต่างๆ
.
“นอกจากต้องเร็ว ใช่ โดนแล้ว ยังต้องสั้นด้วย เป็นเพราะการใช้ชีวิตประจำวันเร็วขึ้น อยากได้สิ่งเติมเต็มชีวิตแบบสั้นๆ เพลงสั้นถือว่าตอบโจทย์ สำคัญจะสร้างเพลงสั้นแบบไหนให้คนนำไปใช้ ดูแลหัวใจของคนยุคนี้
.
“ครูเลยตั้งชื่ออัลบั้ม“ซ่อนไว้ในเพลงสั้น” ประมวลความรู้สึกที่เก็บไว้ในเพลงสั้นๆให้4 สาว แพ็กกี้ สกลนรี , แบม พิชญานิน , นิ้ง สุพรรษา และ นัท ภคนัท ถ่ายทอด
.
“จะมีเรื่องราวสะท้อน5 ความรู้สึก กับ 5 บทเพลง มาบอกเล่าถึงคนฟังแบบสั้นๆอัลบั้ม “ซ่อนไว้ในเพลงสั้น” ฝากแฟนๆติดตามฟังเพลงสั้นจาก GMM SAUCE ได้ทุกช่องทางเลยนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้