สุด! "นุ๊ก" เบอร์ 9 กัปตันทีมผงาดแชมป์ IDOL LEAGUE

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุด! "นุ๊ก" เบอร์ 9 กัปตันทีมผงาดแชมป์ IDOL LEAGUE

ควันหลง..“นุ๊ก ธนดล”สวมปอกแขนกัปตันทีม “ESAAN UNITED”ที่มีนักร้องลูกทุ่งดังๆ ไผ่ พงศธร,นัน อนันต์,ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราชฯลฯร่วมทีม ลงแข่งขันฟุตบอลการกุศล IDOL LEAGUE Season แรกที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม - บีจี ปทุม
.
แข่งทั้งหมด 4 ทีม ปรากฏว่าทีม“ESAAN UNITED”ที่นุ๊กเป็นกัปตันทีม โชว์ลีลาเตะยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้สำเร็จ รับเงินรางวัล 200,000 บาท รองแชมป์ทีม BaaBall FC รับเงินรางวัล 75,000 บาท อันดับที่ 3 ทีมOnline All-Stars รับเงินรางวัล 50,000 บาทและอันดับ 4 ทีมThe Hip Hop รับเงินรางวัล 25,000 บาท
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “อีกหนึ่งสิ่งที่มากกว่าการได้รับชัยชนะคือ…ปลอกแขนกัปตันทีม ที่นุ๊กได้ใส่มันคือที่สุดเลยครับ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นตัวนุ๊กที่เป็นเกียรติได้ใส่
.
“ขอบคุณ พี่โจ พี่เนท พี่เบลขอบสนาม และทีมงาน IDOL LEAUGE และทีม ESAAN UNITED ทุกๆคนนะครับที่ไว้วางใจให้นุ๊กได้ใส่ปลอกแขนกัปตันนี้
.
“โดยที่ในทีม ESAAN มีแต่พี่ๆในวงการที่นุ๊กนับถือทุกๆคนเลย
ความทรงจำครั้งนี้ จะไม่มีวันลืมมมครับขอบคุณมิตรภาพ ที่ทำให้ได้มารู้จักพี่ๆนะครับ#เบอร์9กัปตันนุ๊ก”
.
โดยเงินรางวัลกว่า 350,000 บาท ที่ทุกคนร่วมแข่งได้มอบแก่ 4 องค์กรการกุศล “สหพันธ์กีฬาฟุตบอลโรงเรียนภาคใต้ (IFC)” ,“โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ชะอำ”,โรงเรียนบ้านโคกหนองไผ่ และ สถานสงเคราะห์บ้านพักนักเรียนสุขใจ มูลนิธิส่งเสริมเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่
.
ได้มิตรภาพ,สุขภาพและได้อิ่มใจอีกด้วย สุดยอดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้