"ไผ่ พงศธร" กลั้นน้ำตาบ่อยู่ "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" ตรงชีวิตจริง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไผ่ พงศธร" กลั้นน้ำตาบ่อยู่ "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" ตรงชีวิตจริง

หลายๆคนที่ชม MUSIC STORY “อยากซื้อบ้านนอกให้แม่” เพลงใหม่ของ“ไผ่ พงศธร”อาจกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว เพราะ MV สื่อได้โดนใจคนสู้ชีวิตไกลบ้าน
.
เป็นเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มด้วย บอกเล่าความรู้สึกลูกคนหนึ่ง ตั้งใจอยากจะเก็บเงิน จากการขายแรงที่ต่างเมือง เพื่อนำเงินกลับไปซื้อบ้านนอกคืนให้แม่
.
มิวสิกเพลงนี้ ได้ “โชค” พระเอก 400 ล้านวิว เพลง “คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส” ของมนต์แคน แก่นคูน มาถ่ายทอดความรักของแม่ลูก แต่งโดย “ครูสลา คุณวุฒิ” ศิลปินแห่งชาติ เรียบเรียงดนตรี “จินนี่ ภูไท”
.
“ผมชอบเพลง “อยากซื้อบ้านนอกให้แม่” ตั้งแต่ได้เนื้อเพลงมาแล้ว“กลับไปอยู่บ่แม่นไปเห็น บ้านนอกที่เป็นบ้านของหัวใจ” ท่อนนี้คือเข้าถึงความรู้สึกของคนไกลบ้านอย่างดีครับ
.
“ตอนนี้ปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ชมกัน ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ผมชมมิวสิกสตอรี่น้ำตาไหลเลย เป็นเพลงเข้ากับชีวิตของผมและใครหลายๆคนที่ทำงานในเมืองใหญ่
.
“ผมเชื่อว่าบ้านคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทุกคนคิดถึงเสมอในทุกช่วงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นอดีต ปัจจุบัน รวมถึงอนาคตด้วย ไผ่ขอมอบเพลง อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนประสบความสำเร็จในชีวิตและสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้