"ครูไพบูลย์ - กระต่าย" เลิก! คงสถานะพ่อแม่ของลูก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูไพบูลย์ - กระต่าย" เลิก! คงสถานะพ่อแม่ของลูก

ทำเอาfcช็อค!สะตั้นท์ไปหลายวิ ล่าสุดวันนี้สดๆร้อนๆ อินดี้สาวแม่ลูก 1 “กระต่าย พรรณนิภา” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “กระต่าย พรรณนิภา” ตอนนี้ได้เลิกสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน”แล้ว เหลือสถานะแค่พ่อแม่ของลูกชายเท่านั้น
.
“กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน
.
“เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด
.
พอแฟนๆรู้ข่าว ต่างเมนต์ให้กำลังใจสู้ๆ หลายคนตกใจ แต่เชื่อว่าทั้งคู่คุยกันด้วยดีแล้ว
.
“เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ”
.
“ตกใจมากเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนน่ะค่ะ”,”เรื่องคน2คน ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคน2คนค่ะ เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม”,”ชัดเจนค่ะ สู้ๆนะค่ะรอฟังผลงานเพลงอยู่ค่ะ”,”ชีวิตคนเราไม่แน่นอนอะไรสักอย่าง เป็นกำลังใจให้น้องนะคะพี่ก็เพิ่งผ่านมาเลยเข้าใจ”
.
“การตัดสินใจของคนเราไม่เหมือนกันค่ะ ถ้าได้คุยกันตัดสินใจตรงกัน ทุกอย่างจะดีกว่าเลิกกันไปโดยไม่คุยกัน สู้ๆนะคะ ทั้ง2คน”,”กำลังใจจ้าเชื่อว่าทุกคนมีเหตุผลมี่เเตกต่างกันขอเเค่คนสองคนเข้าใจกันทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดก้อพอค่ะ”ฯลฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้