ปัง! "ข้าวทิพย์" จัดลูกทุ่งอินดี้ "แก้วสุดท้ายฯ" สะใจคนโดนเท

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  83 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัง! "ข้าวทิพย์" จัดลูกทุ่งอินดี้ "แก้วสุดท้ายฯ" สะใจคนโดนเท

ฉีกลุคสุดฟาด! “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน”ปล่อยซิงเกิลใหม่ สดๆร้อนๆ “แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ” ปลายปากกา “นิค สะเลอปี้” ข้าวทิพย์เล่นเอ็มวีประกบพระเอกร้อยล้านวิว “ไวน์ ยุทธพิชัย”
.
เนื้อหาเดือดมาก ตอนจบพระเอกโดนราดแก้วเหล้าใส่หัวเต็มๆ “ข้าวทิพย์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“เพลงนี้พูดถึงคู่รัก ที่หวังว่าจะร่วมสร้างอนาคตด้วยกัน แบบไม่ได้เผื่อใจไว้เจ็บเลย พอวันหนึ่ง เธอต้องรับความเจ็บช้ำ ก็ต้องยอมรับ เดินหน้าต่อ เหมือนเนื้อหาเพลงค่ะคือยกแก้วสุดท้าย ชนแก้วสุดท้ายให้ลืมผู้ชายใจดำคนนี้
.
“เป็นแนวลูกทุ่งอินดี้ค่ะ แต่ดนตรียังมีแคน ดนตรีอีสาน ผสมผสานให้ได้ฟังด้วย”
.
เล่นกับพระเอกไวน์ เป็นอย่างไรบ้าง? “คุณไวน์พระเอกเล่นดีมากค่ะ เขาก็เป็นคนอีสานที่มีเอกลักษณ์ของหนุ่มอีสาน เล่นMv ดีมาก อินจัด มืออาชีพมากๆค่ะ
.
“ในMVข้าวจะร้องไห้หนักมาก เพราะแนวเพลง Mv เป็นแนวผิดหวังอกหักเต็มๆค่ะ ในMVจะมีซีนที่ข้าวดื่มเหล้าด้วย อ.นิค สะเลอปี้แต่งได้ประทับใจ จริงๆข้าวชื่นชอบเพลงที่อ.นิคแต่งหลายเพลง ขอบคุณมากๆที่แต่งเพลงนี้ให้ข้าวทิพย์ร้อง
.
“อ.นิค บอกแต่งเพลงนี้แรงบันดาลใจมาจากเห็นข้าวทิพย์ในละคร มีซีนหนึ่งที่ดื่มเหล้าแล้วเมา ตลกดีค่ะเลยคิดเพลงนี้ออกมา อาจจะอยากพลิกคาแรคเตอร์ แนวเพลงอินดี้แนวใหม่ให้ข้าวทิพย์ได้ร้อง และ ให้แฟนเพลงได้ฟังค่ะ”
.
เสียงตอบรับเป็นไงครับ แนวนี้? “กำลังลุ้นอยู่ค่ะ เพิ่งปล่อยเพลงไป แต่ที่อ่านจากข้อความ คอมเมนท์ ใน Mv แฟนๆชอบให้กำลังใจดีเยอะมากๆ บอกเพิ่งฟังข้าวทิพย์ร้องแนวนี้ ต่างสงสารนางเอกมากMv ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจจากทุกคนค่ะ”
.
งานนี้fcข้าวทิพย์ เข้าไปฟังชม “แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ”รัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้