#มาแรง "เดี๋ยวมึงเจอกู" "กิ๊ก รุ่งนภา" ตีบทแตก!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

#มาแรง "เดี๋ยวมึงเจอกู" "กิ๊ก รุ่งนภา" ตีบทแตก!

กระแสแรงเกินต้าน! ซิงเกิล “เดี๋ยวมึงเจอกู” ของ “เนสกาแฟ ศรีนคร” เพลงลูกทุ่งอินดี้สำเนียงใต้แนวฮาร์ดคอร์ ปะฉะดะ ที่มาถูกที่ถูกเวลา ทั้งกระแสข่าวดัง,เนื้อหา,ดนตรี
.
ที่พีคคือดึง “กิ๊ก รุ่งนภา”อินดี้สาวที่มีประเด็นเลิกสามี ดราม่าแรงต่อเนื่องขณะนี้ มารับบทเป็นนางเอกเอ็มวี เหมือนจำลองชีวิตเธอใส่เอ็มวี จึงตีบทแตกละเอียด
.
น้ำเสียง ลีลาร้องของ “เนสกาแฟ” ก็ดุดันจริงจัง ดันยอดวิวพุ่ง 3 แสนใน 2 วันล่าสุดติดเพลงมาแรง#2 จ่อมาแรง#1อย่างระทึก!
.
“เอ็ม นาโนน”ผู้แต่ง,เรียบเรียงเพลงนี้ โพสต์ว่า “น่าจะเป็นเพลงที่ผมแต่งดาร์คสุดๆละครับ ปกติแต่งแต่แนวออกป๊อบ คิดพอร์ตเพลงได้ตอนเบรคงานเรียบเรียง แต่งอยู่ไม่ถึงชั่วโมงปิดงาน
.
“ตอนแรกเนื้อเป็นผู้ชายแต่พี่เอ ผจก.น้องเนสกาแฟโทรมาปรึกษากันสรุปกันลงตัวที่เนสกาแฟร้อง พอบอกว่าให้เนสกาแฟ ผมบอกกับพี่เอเลยว่าเพลงนี้ผมให้ฟรีเลย ไม่ใช่ว่าไม่ได้อยากได้เงิน แต่บางทีเงินมันก็ไม่ได้สำคัญกับทุกอย่างเสมอ
.
“มีหลายๆท่านทักมาขอซื้อแต่ผมก็ปฏิเสธไป ผมกับน้องเนสกาแฟและทีมงานมีอะไรหลายๆอย่างร่วมสร้างกันมาและคิดว่าเพลงนี้เนสกาแฟน่าจะถ่ายทอดออกมาได้ดี ตามคาดครับ ใช้เวลา20นาทีในการอัดเพลง
.
“ซึ่งน้องร้องได้ตามที่ผมหวังเลย ท้ายสุดจะเป็นอย่างไรแล้วแต่ผู้ฟังเป็นคนตัดสิน ขอบคุณ พ็อก บิ๊กอายส์ ที่ร้องไกด์สำเนียงใต้เพราะๆมาให้นะครับ ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับงานชิ้นนี้ครับ”
.
เรียกว่าเพลง ถ้ามาถูกที่ถูกเวลา เนื้อหาโดน คนร้องปัง เอ็มวีเริ่ดยังไงก็ดังปังๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้