"กุ้ง - จิ้งหรีดขาว" แถลงข่าว รอปาฏิหาริย์ "วิรดา" ฟื้น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กุ้ง - จิ้งหรีดขาว" แถลงข่าว รอปาฏิหาริย์ "วิรดา" ฟื้น

“กุ้ง สุธิราช”พร้อมน้าสาว “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ”แถลงอาการของ “วิรดา วงศ์เทวัญ” ที่ป่วยเป็นไข้เลือดออกขั้นรุนแรง รักษาตัวที่รพ.บำรุงราษฎร์ 10 กว่าวัน ยังไม่รู้สึกตัว หวังปาฎิหารย์ให้ฟื้นคืนมาเร็ววัน
.
“น้องวิรดาเป็นไข้เลือดออกรุนแรง เมื่อ 20-21 ธ.ค.66 ไปเล่นลิเกอัมพวา,ชัยนาท จากนั้นน้องเป็นไข้ มีปวดท้อง ผมบอกไปหาหมอเถอะ
.
“24 ธ.ค. น้องไปอยู่ราชบุรี แล้วมีไข้สูงก็ซื้อยากินเอง 26 ธ.ค.น้องไม่ค่อยไหว ปวดท้อง ปวดเนื้อตัว ไปหาหมอที่คลินิกฉีดยา 2 เข็ม จากนั้นเดินไม่ไหว หัวใจเต้นช้าความดันตก
.
“27 ธ.ค.น้องไข้ทั้งวัน สิ้นปีก็นัดเจอจะไปเล่นลิเกต่อ แต่
น้องหนาวมาก ให้ไปนอนบนห้อง จนตี 3 คนดูแลพาไปรพ.เอกชน ปวดท้องมีไข้ พอตอนเช้าน้องสั่นมาก ผ้าห่ม 4-5ผืนเอาไม่อยู่
.
“ผมไปหา น้องนอนหลับนิ่งๆ คิดว่าเพลียหลับ ผมก็ออกไปทำงาน จนพี่เลี้ยงโทรบอก น้องตาลอย ปลุกไม่ตื่น เหมือนชักน้ำลายไหล แพทย์ก็รุมดูอาการ
.
“แต่เจาะเลือดแล้วตอนมาถึงใหม่ ผลเป็นไข้เลือดออก ยังแสนสี่เกล็ดเลือด จากนั้นมีอาการช็อค ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ตอนนี้ความดัน 60 30 ต่ำมาก จำต้องใช้ยากระตุ้นความดัน ทางเส้นเลือดกระตุ้นหัวใจ ความดันก็ยังไม่ดี
.
“ผมกลับมาดูน้อง ไม่รู้สึกตัวนอนนิ่งเลย ขอย้ายรพ.ช่วง 31 ธ.ค.66ไปรพ.บำรุงราษฎร์ หมอมาดูแล บอกหัวใจเต้นไม่ดี เต้นแค่ 20% ต้องทำบอลลูนหัวใจ ทำซีทีสแกนด์ดูสมอง มีสมองบวม
.
“วันต่อมา เครื่องช่วยให้หายใจเต้นดีขึ้น น่าจะติดเชื้อเดงกีที่ระบาดในเมืองไทย แต่น้องมาหาหมอช้า ทำให้โรคหนัก หรือติดเชื้ออย่างอื่นด้วย เลยหนักขั้นวิกฤต
.
“ก็คุยกับอาจารย์หมอ ทำพาสมาร์ แยกน้ำเหลืองเอาเชื้อโรคทิ้ง ทำ 2 ครั้ง ดูม่านตายังไม่ตอบสนอง รักษาตามสิ่งที่ควรจะทำทุกๆอย่าง
ทำเอ็มอาร์ไอ ผลไม่ค่อยดี สมองน่าจะขาดเลือด ส่งไปไม่ถึง
.
“แต่หัวใจดีขึ้น เต้นมา 50 % ไต ปอด ตับดี อาจติดเชื้อบ้าง หนักคือสมอง ยังไม่รู้สึกตัว คุณหมอพยายามทำทุกอย่าง น้องยังวิกฤต แพทย์ติดตามใกล้ชิด อัพเดทให้ญาติผู้ป่วยทราบวันต่อวัน
.
“ตอนนี้น้องนอนรพ.10 กว่าวัน ยังไม่มีการตอบสนอง เราทำทุกวิถีทางทั้งด้านคุณหมอ พยาบาล เราก็ทำบุญ แม่ก็โกนหัวบวชชี แฟนๆทำบุญให้น้องหายเร็วๆ
.
“เราหวังปาฎิหาริย์นะ หวังด้านรักษาของคุณหมอด้วย แม้จะริบรี่ก็หวัง ไม่หมดหวัง คุณหมอประชุมทุกวัน จะมีวิธีไหนให้น้องกลับคืนมา ขอบคุณจริงๆครับทั้งคุณหมอ แฟนๆทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาครับ”
.
ทุกๆกำลังใจที่ทุกคนส่งให้ รวมถึงการรักษาของคุณหมอขอให้ “น้องวิรดา”รู้สึกตัวฟื้นกลับมาโดยเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้