กินคาด!“ดิด คิตตี้”ขอบคุณ “บ่ฮักกะเซาเถาะ”ยืน1คลื่น90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  84 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กินคาด!“ดิด คิตตี้”ขอบคุณ “บ่ฮักกะเซาเถาะ”ยืน1คลื่น90

“ดิด คิตตี้”อินดี้เสียงดี มาดเซอร์สุดปลื้มซิงเกิลล่าสุด “บ่ฮักกะเซาเถาะ”แรงเกินคาด 11 ล้านวิวใน 1 เดือน ล่าสุดติดชาร์ทอันดับ 1 ใน 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยเรียบร้อย
.
“ดิด คิตตี้”หนุ่มจอมพระจ.สุรินทร์เผยว่า “บ่ฮักกะเซาะเถาะ”
11 ล้านวิวใน 1 เดือน ผมว่าเกินเป้าหมาย เกินคาดครับ เพลงนี้เป็นภาคต่อจาก บักสมองน้อย ทุกเพลงผมจะลงเป็นซีรี่ย์ ผมกับป๋าคำตันจะนำเล่นเอ็มวีตลอด
.
“ถ้านับเพลงทั้งหมดที่ปล่อยมา บ่ฮักกะเซาเถาะเป็นซีรี่ย์ที่ 7 แล้วนะครับ เนื้อหาจะต่อเนื่องกันเรื่อยๆ ตอนนี้ผมออกมาทำเพลงเอง และให้นายห้างประจักษ์ชัยดูคิวคอนเสิร์ตครับ
.
“ผมกับป๋าคำตันจะเป็นเหมือนซีรี่ย์เพลง เนื้อหาต่อเนื่องโดยไม่ได้ตั้งใจ เพลงก็ช้อปหาจากครูเพลง ไม่ได้ตั้งโจทย์ให้แต่ง บังเอิญเจอเพลงลงตัว หรือครูเพลงมาเสนอเป็นเพลงที่ชอบก็ซื้อเก็บ
.
“อย่างเพลงบ่ฮักกะเซาเถาะอ.ยุ้ย มานะศักดิ์แต่ง แกโพสต์ขายปกติ ก็เด้งเฟซมาผมฟังแล้วชอบ เลยขอซื้อ พอซื้อมีคนติดต่อมาซื้อตามเต็มเลย แต่ผมซื้อก่อนแล้ว55
.
“ซิกเนเจอร์MVเพลงผม คือเปิดหัวป๋าคำตันจะถือไมค์ประกาศ แล้วแต่ไอเดียผกก.จะให้พูดอะไร ตั้งแต่อยู่ผู้เดียวให้ชิน,จ่งน้ำตาไว้ถ่าฮั่ว,มะซังวะ,บ่ฮักกะเซาเถาะ ให้เป็นซักเนเจอร์ไปเลย
.
“ตอนนี้ บ่ฮักก็เซาเถาะ ติดชาร์ทอันดับ 1 คลื่น90 ลูกทุ่งรักไทย ผมขอบคุณผู้ฟัง แฟนๆสำคัญมาก สื่อทุกสื่อด้วย ที่เอาผลงานเพลงผมไปเปิดเผยแพร่ ขอบคุณมากๆ ถ้าไม่ได้สื่อ ทั้งคลื่นวิทยุ สื่อต่างๆ เพลงก็อาจไม่ไปถึงทุกกลุ่มคนฟัง
.
“ทุกอย่างซัพพอร์ตกันหมด ขอบคุณดีเจ.ทุกๆท่าน ที่เอ็นดูผมเสมอมา ก่อนนี้เพลงผมก็ดัง แต่ไม่มีใครจำผมได้ คนไม่รู้จักก็น้อยใจเหนื่อยนะ วันนี้คนรู้จักมากขึ้น มาขอถ่ายรูป ใส่แมสยังจำได้ก็ชื่นใจ
.
“ผมสู้มาตลอด ก็เอาป๋าคำตันเป็นตัวอย่าง แก่แล้วยังดังระดับประเทศ เราอายุ 30 กว่าๆยังมีหวัง ท้อทำไม สักวันต้องเป็นของเรา ขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ชื่นชอบงานเพลงผมครับ”ดิด คิตตี้ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้