ได้เวลาฟิน!”ต้าวหยอง-ท็อป” MVเสร็จ11ม.ค.ดู“พี่สอนน้อง”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้เวลาฟิน!”ต้าวหยอง-ท็อป” MVเสร็จ11ม.ค.ดู“พี่สอนน้อง”

fcต้าวพี่ “ท็อป นรากร” ต้าวน้อง “หยอง ยุคลเดช”เตรียมฟินแต่เนิ่นๆ ซิงเกิลแรกที่ร้องft.กัน “พี่สอนน้อง” จากปลายปากกา “อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี” จะปล่อยให้ชมให้ฟัง 11 ม.ค.นี้ประเดิมซิงเกิลแรกของท็อปไลน์ปี2567
.
หลังจาก “ท็อป-หยอง”เข้าห้องอัด,ถ่ายเอ็มวีบนเวทีระเบียบวาทะศิลป์ อย่างยิ่งใหญ่ ล่าสุด “นายห้างทวีชัย ท็อปไลน์”แจ้งข่าวดีแล้ว
.
“ตัดต่อMV เพลง พี่สอนน้อง ของต้าวพี่ต้าวน้อง“ต้าวหยอง Feat ท็อป นรากร”เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สองต้าว ร้องเพลงคู่กัน เป็นแนวเพลงสดใสน่ารัก แต่ดนตรีสนุกสนานเร้าใจ ในโอกาส
.
“ฉลอง60ปี ระเบียบวาทะศิลป์ ร่วมกับ ท็อปไลน์มิวสิค ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงนี้ เพื่อมอบเป็นความสุข ในโอกาสขึ้นปีใหม่2567 ให้กับFC ของวงระเบียบ และต้าวพี่ต้าวน้อง พร้อมทั้งของ ท็อปไลน์-ไดมอนด์
.
“โดยสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกทางยูทูปช่อง Topline Music Official วันที่11มกราคม2567เวลา17.00น.เป็นต้นไป!(ฝากเพื่อนๆช่วยกันแชร์ช่วยกันบอกต่อให้ด้วยนะครับ)”
.
เนื้อหาน่ารัก นำเอาเรื่องราวการทำงานร้องลำของ “ต้าวพี่-ต้าวน้อง”มาแต่งเป็นเพลงได้อย่างสุดยอด ฟังได้แล้วที่คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้