"ลำเพลิน" ร้อง "อ.ปรีชา" แต่ง "เคิ่งชาติที่เหลือเพื่อเจ็บ" ซึ้งจริง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" ร้อง "อ.ปรีชา" แต่ง "เคิ่งชาติที่เหลือเพื่อเจ็บ" ซึ้งจริง

จ่อปล่อยเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟัง 10 ม.ค.นี้เพลงเท่ๆแนวผู้ชายช้ำรัก หมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” กับซิงเกิล “เคิ่งชาติที่เหลือเพื่อเจ็บ” จากปลายปากกา“อ.ปรีชา ปัดภัย”
.
ก่อนหน้านี้เคยแต่ง “ลำบากใจบ่”อัลบั้ม “ลำเพลิน รำพัน” มาแล้ว เพลงนี้ “อ.ปรีชา”เล่าเรื่องความรักเจ็บกว่าการเลิกลา คือการเห็นหน้าคนที่เคยรักกับเขาคนใหม่ที่ไม่ใช่ ‘ฉัน’ต้องใช้ชีวิตอีกครึ่งหนึ่งที่เหลือแบบไม่มีเธอให้ได้
.
เนื้อหาบาดลึกหัวใจผสานกับดนตรีเศร้า เข้าถึงความรู้สึกคนช้ำ เพลงนี้“บวรภัส จินต์ประเสริฐ”เรียบเรียงดนตรี ได้ “พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ”เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตเพลงทุกขั้นตอน
.
แว่วว่า “ลำเพลิน”ใช้เวลาอัดเสียงนานพอสมควร กว่าจะได้เพลงที่ดีที่สุดผ่านน้ำเสียงแหบๆสากๆสไตล์ ลำเพลินให้ได้ปาดน้ำตาตั้งแต่ต้นปี
.
“เพลง เคิ่งชาติที่เหลือเพื่อเจ็บ เป็นเพลงเศร้าที่ตามมาติดๆกับเพลง เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา อาจารย์ ปรีชา แต่งเสร็จก็ส่งให้ผมฟัง แต่ใช้เวลา 2-3 ปีได้หลังจากคุยกันเรื่องเพลงก่อนนี้
.
“เป็นแนวให้กำลังใจตัวเอง เรารักกันต่อไม่ได้ ครึ่งชาติที่เหลือก็ยังขอทำเพื่อเธอต่อไปนะ การร้องในห้องอัด มีกดดันบ้าง เพราะปกติผมร้องเอง อัดเอง ครั้งนี้มีพี่ต๊ะ,พี่ปาล์ม มาดีไซด์การร้องด้วย
.
“ผลออกมาพอใจมากครับ รอฟังรอชม MVเคิ่งชาติที่เหลือเพื่อเจ็บ 10 ม.ค.67 เวลา 12.00 น. ช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทุกๆช่องรับฟังเพลง อยากให้ทุกคนฟังพร้อมๆกันครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้