ขอให้พระคุ้มครอง "วิรดา" ไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอให้พระคุ้มครอง "วิรดา" ไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ!

แฟนๆส่งกำลังใจล้นหลาม หลังคืนที่ผ่านมา(3ม.ค.67) "กุ้ง สุธิราช"โพสต์แจ้งน้องสาว "วิรดา วงศ์เทวัญ"ป่วยเป็นไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ นอนรพ.ยังไม่รู้สึกตัว ขอfcภาวนา ส่งกำลังใจให้น้องฟื้นกลับมาโดยเร็ว
.
"ถึงแฟนๆวงศ์เทวัญทุกคนนะครับ อยากแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ
.
"เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่30 ธ.ค. 66 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว
กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟนๆทุกคนได้ทราบตรงกันและขอกำลังใจให้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ จากแฟนๆที่รักน้องวิทุกคน
.
"ทั้งนี้กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อนี้ครับ อาจจะไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลาและระยะให้เรา ได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้องและการรักษาตัวในครั้งนี้
.
"ขอจงช่วยภาวนาให้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญกลับมาด้วยเถิด #ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด #นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ #รักน้องสุดหัวใจ #สองพี่น้องวงศ์เทวัญ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้