แห่ชื่นชม "ต้าวหยอง" น้ำใจงาม ช่วยแดนเซอร์เงินหายครึ่งหมื่น!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แห่ชื่นชม "ต้าวหยอง" น้ำใจงาม ช่วยแดนเซอร์เงินหายครึ่งหมื่น!

fcพากันชื่นชมน้ำใจ “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” ที่พอรู้ว่าแดนเซอร์คนหนึ่งเงินหายกว่าครึ่งหมื่น เลยนำเงินที่แม่ๆพี่ๆfcให้ทิปหน้าเวทีที่จ.สุรินทร์มอบให้น้องคนนั้นทั้งหมด เพื่อช่วยแบ่งเบาได้บ้าง
.
“อันนี้ผมไม่ได้อวดหรืออวยตัวเองนะครับ วันนี้ตังค์แดนซ์เซอร์เพิ่งออก ซึ่งตังค์ก็ไม่ใช่น้อยๆครึ่งหมื่นกว่าบาทที่หายไป คนเราทำงานก็เหนื่อยมากแล้ว ยังมาเจอตังค์ตัวเองหาย มันหมดกำลังใจเลยนะครับ
.
“พอดีผมออกฉากไป ผมก็เลยเอาตังค์ที่พี่ๆแม่ๆให้มา อันนี้ผมขออนุญาตพี่ๆแม่ๆนะครับ ผมนับๆไม่รู้ได้เท่าไหร่ ผมเคยไม่มี ผมเคยหา ผมรู้ว่า ความรู้สึกคนหาเงินมันเป็นยัง ผมรู้ ผมรู้สึกสงสารเลย ผมเห็นใจ ผมรีบเปลี่ยนชุดละเดินไปหาเลยครับ อันไหนทำให้เรารู้สึกดีเราก็ทำไป”
.
มีแม่ๆพี่fc เมนท์ชื่นชมต้าวหยองอย่างล้นหลาม ตามนี้
“น่ารักค่ะ มีน้ำใจคิดบวก เหมือนเป็นตัวแทนพ่อเอ๊ะ เป็นส่วนหนึ่งได้ดูแลคนในวงแล้วสร้างความดีแล้วเรามีความสุข สุขถึงใจจ้าขอให้ดังๆๆปังๆๆมีคนรักมากๆๆเพิ่มขึ้นไปจ้า”
.
“พระเอกน้อยตัวจริง.. แสดงออกซึ่งความเป็นผู้นำ.. ตามแบบฉบับพ่อเอ๊ะและแม่รักษ์.. ที่มีแต่ความเมตตาลูกๆในวง...
ยอดเยี่ยม น้ำใจงามมาก”
.
“ขอให้น้องต้าวหยอง ปังๆ หมานๆ เป็นที่รักของ FC ตลอดไปนะจ๊ะ”,“มีน้ำใจมากๆค่ะขอให้น้องประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นตลอดไปค่ะน้องต้าว”
.
อย่างไรก็ดีแดนเซอร์ที่เงินหาย ได้มาตอบเมนท์ว่า ตัวเองชื่อ “เบียร์ ธิญาดา” เรียกว่า “ต้าวหยอง”มีน้ำใจงาม เพราะมีพ่อเอ๊ะ-แม่รักษ์เป็นต้นแบบนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้