สุดยอด "ลูกทุ่งอีสาน" ที่สุดแห่งปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดยอด "ลูกทุ่งอีสาน" ที่สุดแห่งปี

“ลูกทุ่งอีสาน”ยังคงได้รับความนิยมล้นหลาม ทุกยุคทุกสมัย แม้ยุคนี้นักร้องหมอลำสุดจะบูม! ทำให้กระแสลูกทุ่งอีสานแผ่วไปบ้าง แต่ก็เป็นชั่วคราวเท่านั้น
.
ปี 2566 “ทีมข่าวลูกทุ่ง” ระดมไอเดียคัดนักร้องลูกทุ่งอีสาน ที่แรงไม่แผ่วมาให้ดูกัน
.
“มนต์แคน แก่นคูน” ยังครองอันดับความนิยมสูงสุด ถึงปีนี้จะปล่อยเพลงไม่เยอะ อย่าง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” ft. “ลำเพลิน วงศกร” 77 ล้านวิวใน 3 เดือนเท่านั้น และเพลงเด็ดของ “มนต์แคน” อาทิ วอนหลวงพ่อรวย,นางไอ่ของอ้าย,เป็นเกียรติหลายฯลฯ ยังครองใจแฟนๆไม่สร่าง
.
“ไผ่ พงศธร” ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกล ยังคงขลัง น้ำเสียงไม่ตก ปีนี้ปล่อยซิงเกิลรัวๆ “แฮงใจวันอ้ายล้ม”,”แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ”,”ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังได๋” ft.เฟิร์น กัญญารัตน์ก็สุดปัง!ทั้งสิ้น
.
“ต่าย อรทัย”ลูกทุ่งสาวดอกหญ้า เธอสวย น่ารักงดงาม น้ำเสียงมีเสน่ห์ไพเราะไม่เสื่อมคลาย ปีนี้ปล่อยซิงเกิลรสชาติใหม่ๆให้แฟนๆได้ฟัง
.
ทั้ง “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม”,”ฮ้อยฮัก”ft. “ครูเต้ย อภิวัฒน์”, “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ”ก็ล้วนได้รับการตอบรับที่ดีทุกซิงเกิล เสียงดีตลอดกาลไปเลย
.
“จินตหรา พูนลาภ” สาวเสียงพิณคนนี้ ปรับตัวปรับแนวทางทำเพลงให้เข้ากับยุคโซเชี่ยล ที่อินดี้,หมอลำมาแรงได้อย่างลงตัวสุดๆสำเร็จทุกซิงเกิล
.
ปี 2566 สาวจินปล่อยซิงเกิลรัวๆ 13 เพลง ร้องเดี่ยว 7 เพลงและฟีทเจอริ่งอินดี้,หมอลำดัง 6 เพลง พลังเสียงร้องไม่มีอ่อน ไม่มีแผ่ว fcฟังกันเต็มอิ่ม สุดยอดไปเลย...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้