สุดยอดนักแต่งเพลงแห่งปี.. "อ.บิ๊ก ภูมารินทร์ วงษ์ศรี"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดยอดนักแต่งเพลงแห่งปี.. "อ.บิ๊ก ภูมารินทร์ วงษ์ศรี"

ปฎิเสธไม่ได้ว่าชื่อเสียง ความเก่งกาจ ความสามารถด้านแต่งเพลงลูกทุ่งหมอลำของ “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”ได้รับการยอมรับจากศิลปิน,ค่ายเพลง,ครูเพลง,นายห้างสูงมากๆในปีนี้
.
มีออเดอร์แต่งเพลง จากนักร้อง,ค่ายเพลง,รายการต่างแบบรัวๆ นับร้อยๆเพลง เพราะเพลงที่นักสู้ปลายปากกาคนนี้แต่ง ติดเพลงมาแรง#1 แทบทุกเพลง ระดับหลายล้านวิวทั้งสิ้น
.
อย่าง ฮอยกอดภูยอดรวย-บิว จิตรฉรีญา 22 ล้านวิว,ฮอยใจบั้งไฟแสน-เพลง พิมพ์ลดา 21 ล้านวิว,เอิ้นฮักนางเอกน้อย-อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง 10 ล้านวิว,ภูมโนรมย์ตรมใจ-จินตหราft.เพลง พิมพ์ลดา 3 ล้านวิว,คอยอ้ายไหลเรือไฟ-จินตหราft.บิว จิตรฉรีญาจ่อ 3 ล้านวิว,พบรักที่แม่กลอง-ซีแกรม โตเกียวมิวสิค 2.5 ล้านวิวฯลฯ
.
“อ.บิ๊ก ภูมารินทร์” เป็นชาวอ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ อายุ 26 ปีจบศิลปะการแสดง(การละคร)สาขาวิชานาฎศิลป์และการละคร มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี และเพิ่งได้รางวัลศิษย์เก่าดีเด่นไปหมาดๆ
.
จุดเด่นอ.บิ๊ก คือการแต่งเพลงหมอลำ ที่นำจังหวะทำนองโบราณ ยุคดั้งเดิมที่หมอลำลำใส่แคนมาประยุกต์ใช้กับเพลงปัจจุบันอย่างลงตัว มีคำผญา คำลึกๆ ข้อคิดดีของอีสานใส่ในเพลงด้วย
.
และถนัดแต่งเพลงโยงกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ จุดเช็คอินต่างๆ เพราะเจ้าตัวเป็นนักอ่านชอบศึกษาโบราณคดีมากๆ
.
ล่าสุดมีออเดอร์แต่งเพลงให้ แมน มณีวรรณ,จินตหรา ft. อุ๋งอิ๋ง, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน,ลำเพลิน วงศกร,เต๋า ภูศิลป์,เด่นชัย วงศ์สามารถ, บัวผัน ทังโส, เวียง นฤมล, เอม อภัสรา, บิว จิตรฉรีญา อีก 2 เพลงฯลฯ
.
“อ.บิ๊ก”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ขอบพระคุณ ศิลปินและนายห้างทุกคน ที่ให้ความไว้วางใจในปลายปากกาของบิ๊ก ให้บิ๊กได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างงานของทุกคน
.
“ทุกคนคือผู้ต่อยอดปลายปากกาของบิ๊กให้บิ๊กได้สร้างผลงานอยู่เรื่อยๆ ครับ ขอบพระคุณครับ”
.
เก่ง,ครบเครื่องขนาดนี้ ทีม“ข่าวลูกทุ่ง”ยกให้ “อ.บิ๊ก ภูมารินท์ วงษ์ศรี”เป็น “สุดยอดนักแต่งเพลงแห่งปี2566”อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้