"นุ๊ก" ลุยโซเชี่ยลเต็มสูบ เปิดช่องทาง Twitter เพิ่ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" ลุยโซเชี่ยลเต็มสูบ เปิดช่องทาง Twitter เพิ่ม

ก่อนนี้ “นุ๊ก ธนดล”คู่บุญ “ป๊ายปาย โอริโอ้”ยอมรับว่าเป็นคนโลว์ เทคโนโลยี่ แต่ล่าสุดfc “นุ๊ก”ได้เฮ! เพราะเขาได้เรียนรู้ช่องทางโซเชี่ยลเพื่อสื่อสารแฟนๆทุกแพลตฟอร์ม ทั้งเฟซบุ๊ก,ยูทูบ,ไอจี ล่าสุดจะเปิด Twitter อัพเลเวลไปอีก
.
“ไม่ต้อง งง กันครับ ก็อย่างที่นุ๊กเคยบอกว่านุ๊กโลว์ เทคโนโลยี่มากๆ เล่นไม่ค่อยเก่ง ที่ผ่านมาก็จะไม่ค่อยเล่นเท่าไร เพราะกลัวเล่นผิดๆถูกๆ แต่วันนี้ ตอนนี้ เวลานี้ และขณะนี้นุ๊กจะลองเล่นดูครับ
.
“นุ๊กอยากตอบข้อความทุกๆคน ในทุกๆช่องทางทั้ง เฟซบุ๊ก ไอจีทวิตเตอร์ แต่ทวิตรอพี่ก่อนนะ เล่นยากอีหลี เฟซบุ๊กเริ่มคล่องแล้ว ต่อไปจะลุยไอจีแล้วนะ แล้วค่อยไปทวิตเนอะ ค่อยๆเรียนรู้ไปก่อน จะอัพเดตให้บ่อยๆ ทุกคนจะได้ไม่เหงา
.
“เวลาตอบนุ๊กจะสุ่มตอบน๊า แบบเลื่อนเร็วๆ แล้วเอามือหยุดเจอข้อความใครก็ตอบ อยากคุยกับนุ๊ก ก็ลองเม้นมาเยอะๆนะ แล้วก็อย่าน้อยใจเด้อ ตอบคนนั้นไม่ตอบคนนี้ นุ๊กแคร์ทุกคนนะครับ
ในยูทูบ ก็เม้นได้เลย นุ๊กอ่านทุกข้อความ อยากให้ทำอะไร บอกเลยนะ จะได้ช่วยเป็นไอเดียให้นุ๊กด้วย
.
“ก็อย่างที่นุ๊กพูดเสมอ ยิ่งไม่เก่งยิ่งต้องพยายาม นุ๊กกำลังหัดเล่นจริงจัง ทุกคนสอนนุ๊กด้วยน๊า อาจจะไปแบบช้าๆ แต่วันหนึ่งนุ๊กจะต้องเล่นให้เก่งเหมือนทุกๆคนให้ได้
.
“ฝากช่องทางการติดตามของนุ๊กด้วยนะครับ
ทั้งสามช่องทางเลย Facebook lnstagram Twitter”
.
แถมนุ๊กเปิดเพจใหม่ “Nook Thanadon Official”เพิ่มและเผยรายได้จากยูทูบได้รายรับหลักล้านบาทอีกด้วย
.
คราวนี้fcได้ติดตาม “นุ๊ก” แบบไม่ตกกระแส รู้ความเคลื่อนไหวนาทีต่อนาทีแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้