"แพรวพราว" ยิ้มแก้มปริ ถ่ายคู่ "จินตหรา" ครั้งแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แพรวพราว" ยิ้มแก้มปริ ถ่ายคู่ "จินตหรา" ครั้งแรก

แทบไม่น่าเชื่อ อยู่วงการเดียวกันมานานเป็นสิบๆปี แต่ “แพรวพราว แสงทอง” ไม่เคยได้ใกล้ชิดหรือถ่ายรูปคู่ “จินตรา พูนลาภ” สักครั้ง เพิ่งสมหวังบนคอนเสิร์ตแสงทองฟินแลนด์คืนก่อน
.
แถมตอน “แพรวพราว”เป็นเด็กน้อย อยากเป็นนักร้องหมอลำเพราะฟังเพลงม้วนเทปพี่จิน จนได้เกียรติที่สาวเสียงพิณขึ้นมาร้องเพลงบนเวทีแสงทองฟินแลนด์
.
“เป็นภาพแรก ครั้งแรกที่หนูได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปกับพี่จิน แวบแรกอยากให้แม่เทพมาเห็นหนูในวันนี้ แม่คงดีใจมากที่เห็นลูกได้ขึ้นเวทีกับพี่จิน ศิลปินในดวงใจ
.
“เป็นนักร้องหมอลำที่แม่ชื่นชอบ เปิดเทปให้ลูกฟังทุกเช้า จนหนูร้องได้แทบทุกเพลง แม่จำได้ไหมว่าปีนั้นงานกาชาดอำนาจเจริญ หนูร้องไห้อยากไปดูคอนเสิร์ตพี่จิน แม่บอกพ่อเหนื่อยทำงาน คงไม่ได้พาไป
.
“หนูนอนร้องไห้ไม่หยุด แม่สงสารต้องพาไป ดีใจที่สุด ที่ผ่านมามีโอกาสเจอพี่จินงานรับเชิญ หนูอายเกรงใจไม่กล้าเข้าไปขอถ่ายรูป กับศิลปินในหัวใจในดวงใจ รู้สึกเขิล
.
“วันนี้มีความสุขมากๆ คิดถึงแม่เทพมากๆ แม่คงมองลงมาอย่างภาคภูมิใจ ขอบคุณพี่จินตหรามากๆค่ะ ไม่รู้จะพูดคำไหน รักและเคารพพี่จินนะคะ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำในดวงใจของแพรวพราว”
.
ที่แน่ๆ28 ธ.ค.นี้ fcเตรียมฟัง “จินตหรา” ft. “เพลง พิมพ์ลดา” ศิลปินโตเกียว มิวสิคของแพรวพราว เพลงที่2 “ฮอยฮักผลาบุญ”เพราะๆซึ้งๆส่งท้ายปีกันเด้อจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้