ตกใจ! "หากข้าพเจ้าหมดลมหายใจ ขอยกมรดกให้ ผจก.ทั้งหมด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตกใจ! "หากข้าพเจ้าหมดลมหายใจ ขอยกมรดกให้ ผจก.ทั้งหมด

ทำเอาfc เพื่อนๆศิลปินหมอลำลูกทุ่งในวงการ ตกใจกันเป็นแถว เมื่อ“ใหม่ พัชรี”โพสต์เฟซส่วนตัว ชนิดที่ว่าไม่มีใครคิดเธอจะโพสต์แบบนี้
.
นั่นคือ หากอนาคตวันไหนก็ตาม ตัวเธอตายจากโลกนี้ไป ขอยกมรดกทรัพย์สิน เงิน ทองที่เป็นชื่อตัวเอง ให้กับผจก.ส่วนตัว “เฮียตุ๊ก” ทั้งหมด เพราะสร้างมาด้วยกัน
.
fcไม่ต้องดราม่า ส่วนของแม่ พี่ๆครอบครัวนั้น เธอดูแลเป็นอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว
.
“บทความที่อยู่บนหน้าเฟสทุกตัวหนังสือ ทุกบทความ กลั้นกรองออกมาจากความตั้งใจของข้าพเจ้าทั้งสิ้น
.
“หากวันข้างหน้ารึวันไหนก็ตามที่ข้าพเจ้าได้หมดลมหายใจรึ“ตาย”จากโลกนี้ไป ข้าพเจ้า นางสาว พัชรี ปราบชัย ขอยกมรดกทั้งหมด บ้าน,รถ,ที่ดิน,เงินเก็บ,ทองคำ,ทรัพย์สินทุกอย่างที่เป็นชื่อของข้าพเจ้า
.
“และทรัพย์สินทุกอย่างที่ข้าพเจ้าเป็นผู้ร่วมสร้างกับ นางสาว ลักษิกา เคนหาราช ข้าพเจ้าขอยกให้ นางสาว ลักษิกา เคนหาราช ทุกบาททุกสตางค์ แต่เพียงผู้เดียว และให้ทางนางสาวลักษิกา เคนหาราช จัดการได้ตามใจตัวเอง …
.
“ซึ่งทางครอบครัวของข้าพเจ้า เป็น มารดา,พี่สาว,พี่ชาย,และบุตร ไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินขอข้าพเจ้าแม้แต่บาทเดียว นอกเหนือจากที่ดินของข้าพเจ้าที่ได้รับต่อจากมารดาเท่านั้น
นางสาว พัชรี ปราบชัย วันที่ 18 ธันวาคม 2566เวลา 14:58 นาที”
.
ต่อมาใหม่มาตอบเมนท์แฟนๆที่เป็นห่วงว่า “ทางครอบครัวใหม่ดูแลดีอยู่แล้วนะคะ ไม่ต้องห่วง ..แต่ทุกคนอย่าลืมว่าเงินไม่เข้าใครออกใคร”,”ใหม่เชื่อใจเฮียตุ๊กรู้ว่าแกเป็นตนแบบไหน วันแรกที่ใหม่มาอยู่นำลาว ใหม่บ่ยัง มีแต่ลาวคอยพยุงให้ใหม่มาถึงมื้อนี้”
.
”ใหม่ยกให้พี่ตุ๊กเพราะเราสร้างมาด้วยกัน พวกเจ้าคิดเบิ่งเด้อ ยกให้คนอื่น สิเหลือยังพอบาทบ่ คนที่ควรได้รับกะต้องเป็นคนที่ลำบากมานำกัน”,”มรดกที่แม่ให้ใหม่มา ใหม่กะยกให้ลูกตามลำดับ แต่ทรัพย์สินที่พึ่งสร้างมาด้วยกันก็ต้องเป็นของลาว ผู้อื่นห้ามมายากนำ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้