"ผมตื่นเต้น..เหมือนเพิ่งเข้าวงการ" cover "ยืนหนึ่งฯ" มาแรง#1

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผมตื่นเต้น..เหมือนเพิ่งเข้าวงการ" cover "ยืนหนึ่งฯ" มาแรง#1

กลับมาสร้างปรากฎการณ์ร้องcover แรงเกินต้าน! “แมน มณีวรรณ” คัฟเวอร์ “ยืนหนึ่งแม่นเขา ยืนเมาแม่นอ้าย” (โจ ยมนิลft.เพชรสหรัตน์)พุ่งติดเพลงมาแรง#1ควบ#3 หมวดคลิปรวมปัจจุบัน
.
ล่าสุด “แมน”เผยว่า “ผมดีใจหลาย ยืนหนึ่งแม่นเขาฯเวอร์ชั่นผม แมน มณีวรรณ ติดเพลงมาแรง#1 ในไทย ตื่นเต้นเหมือนเป็นนักร้องน้องใหม่เพิ่งเข้าววงการ
.
“ขอบคุณน้ำใจfcสาวน้อย fcอุ๋งอิ๋ง บอสโจ ผมแมน ทุกๆคนที่เคยฟังเพลงผมมา ตามมาให้กำลังใจอีก
.
“ขอบคุณบอสโจซ้อนุช ให้โอกาสในบ้านหลังใหม่ เป็นใบเบิกทางที่ดี จุดเริ่มต้นที่งดงาม ผมมีกำลังใจ จะก้าวไปอย่างมีพลังเต็มเปี่ยม ขอบคุณต้นฉบับ ร้องเฮ็ดไว้ดีให้เราทำตาม ขอบคุณอ.ต๊ะ มิสเตอร์แคน อั๋น หมาหลง ทนายเอ กิตติศักดิ์ ดูแลจนออกมาดี
.
“ขอบคุณพี่น้องวงการควายด้วยที่คอยเชียร์ พี่น้องไม่ทิ้งกันให้กำลังใจตลอด ขอบคุณหลายๆครับ
.
“ผมมั่นใจเพลงต่อๆไป บอสโจ ทนายเอ และผมแมน มณีวรรณ จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนๆที่ให้กำลังใจครับ ฮักศรัทธาเด้อ ตื่นเต้นอีหลี”
.
ด้าน “บอสโจ”แคปชั่น “1มาเเรง ในประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย !!! ขอบพระคุณ ทุกกำลังใจ ผมดีใจ ที่สุด วันนี้ พี่เเมนได้กลับเข้าสู่วงการเพลงอย่างสง่างามมากครับขนาดเพลงโคฟเว่อร์
.
“ขอบคุณกำลังใจเเฟนๆ เเละfcสาวน้อย ทุกๆคนทุกๆท่านที่เเชร์ เชียร์ ให้กำลังใจ เเละคอมเมนท์ ฮักเเละศรัทธา พลังเเฟนๆ ฝากผลงานเพลงใหม่ พี่เเมนที่จะมาถึงเร็วๆนี้นะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้