"ฮอยกอดฯ" 20 ล้านแตก! "บิว" ไปต่อ "คนบาปที่ฮักอ้าย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฮอยกอดฯ" 20 ล้านแตก! "บิว" ไปต่อ "คนบาปที่ฮักอ้าย"

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ “บิว จิตรฉรีญา” ปีทองของเธอจริงๆ ล่าสุดซิงเกิล “ฮอยกอดภูยอดรวย”ทะลุ 20 ล้านวิว เพลงแรกในชีวิต ปล่อยได้แค่ 2 เดือน เผยเริ่มต้นจาก 0 ถูกสบประมาทต่างๆนานา
.
จนวันนี้ผลงานเพลงได้พิสูจน์แล้วว่า บิวไม่ได้มาเล่นๆเธอโพสต์ว่า “20 ล้านวิวส์เป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณทุกคนที่พาเรามาถึงจุดนี้นะคะ และดีใจที่สุดที่เสียงเพลงของ บิว จิตรฉรีญา ทำให้ทุกคนมีความสุข
.
“เราเริ่มจาก 0 จริงๆ ทำไปตามความเชื่อของเรา ถ่ายMV คิดกันกับแม่ปลานิลเรื่องหน้า เรื่องผม น้องแอมป์เรื่องผม คุณกัสเฮือนหูกเรื่องชุด นางรำทุกคนขอบคุณที่ทุกคนตั้งใจ ทำดีที่สุด
.
“วันที่เราปล่อยเพลงลง YouTube คนติดตามช่องเราแค่ไม่กี่คน แต่เราเสี่ยงลงช่องนี้ ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องใส่รายละเอียดอะไรบ้าง ยายท็อป ยายบิ๊กโปสเตอร์หัวหมุน เพราะว่า 9 โมงแล้วเพลงยังบ่ปล่อย
.
“สำหรับนักหมอลำบ้านนอกคนหนึ่ง หัวหม้นก้นซุกมาถึงขนาดนี้ คนดูถูก คนด่า เหยียดหยาม ต่างๆนานา บทเพลงทุกเพลงที่เราตั้งใจทำ คือบทพิสูจน์ หนูไม่ได้มาเล่นๆนะคะ
.
“มันอาจจะไม่มากสำหรับทุกคน แต่สำหรับเรามันมากมายเหลือเกิน สุดท้ายนี้เรายังคงเป็นน้ำไม่เต็มแก้วน้อมรับคำติชม พร้อมพัฒนา สร้างสรรค์ผลงานต่อไปค่ะ 16 ธันวาคมนี้ “คนบาปที่ฮักอ้าย” ฝากแหน่เด้อพี่น้อง”
.
“ฮอยกอดภูยอดรวย” 20 ล้านวิวคำร้อง/ทำนอง “บิ๊ก ภูมารินทร์” เรียบเรียงดนตรี “อ.บุญหลง มงคลพร” และจับตา 16ธ.ค.นี้บิวปล่อย “คนบาปที่ฮักอ้าย” เพลงช้าเกริ่นลำเดินกาฬสินธ์ุ
.
ปลายปากกา”อ.บิ๊ก ภูมารินทร์” ดนตรีโดย “อ.บุญหลง มงคลพร”เช่นเคย คุณภาพแน่นๆมาตรฐานสูงแบบนี้ วันแรกจะล้านวิวแตกหรือไม่?ลุ้นระทึก!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้