"หญิงลี" เคลียร์โลก 2 ใบ! มีเผชิญหน้าแต่ไม่มีปืนจ่อ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หญิงลี" เคลียร์โลก 2 ใบ! มีเผชิญหน้าแต่ไม่มีปืนจ่อ

เคลียร์ชัดเจน! กรณีก่อนนี้มีกระแสข่าวเอ็กคลูซีพ ลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบคบหนุ่มคาบเกี่ยวกัน ต่อมาเกิดเหตุผู้ชายเผชิญหน้า ถึงกับหัวร้อนชักปืนจ่ออีกฝ่าย หวิดมีเหตุร้ายแรง
.
ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ลูกทุ่งสาวหลายคน 1 ในนั้นคือ “หญิงลี ศรีจุมพล” ล่าสุดหญิงลีเปิดใจน้ำตาซึม พร้อมทนาย 2 คน ในงานเปิดตัวทำธุรกิจจำหน่ายLED Display ที่ย่านออเงิน รับเป็นลูกทุ่งหญิงที่ตกเป็นข่าวจริง แต่ไม่มีเหตุร้ายแรงถึงขั้นใช้ปืนจ่อ
.
“หญิงลี” เผยสรุปว่า ตนคบหาดูใจกับหนุ่มไทบ้านชื่อม.มาระยะหนึ่ง แต่ช่วงหลังๆเขาดื่มมาก เดินทางไปไหนหวั่นเกิดอันตราย ตนขอร้องต่างๆนานา แต่ก็ไม่เป็นผล
.
พอดีช่วงที่ห่างๆกันไป ก็มีอีกคนมายื่นไมตรี ดูใจพูดคุย เข้าใจตน ก็เหมือนจะไปได้ดี เพราะอนาคตสำคัญ ตนก็หวังจะมีครอบครัวมั่นคงในอนาคต
.
แต่หนุ่มม.ก็กลับเข้ามา ขอร้องจะปรับตัวให้ดีขึ้น ในช่วงคาบเกี่ยวนี้ซึ่งมีรายละเอียดเยอะมากๆ ไม่สามารถเล่าตรงนี้จนหมด ตนถูกมองไปต่างๆนานากับเรื่องนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีมาถึงลอยกระทงที่ผ่านมา
.
ตนเสียน้ำตาไม่รู้เท่าไหร่แล้ว และที่แน่ๆตนถูกคุกคามจากคนที่มาใหม่ หวั่นอันตรายกับตัวเอง ทั้งเรื่องทรัพย์สินด้วย เลยตั้งทนาย 2 ท่านเพื่อจะให้ดูแล หากเราโดนกระทำก็จะดำเนินตามกฎหมายต่อไป
.
ส่วนเรื่องที่ว่า 2 คนเผชิญหน้ากันเพราะหญิงลี ยอมรับว่ามีครั้งหนึ่งไปเจอกัน 2 คนจริง แต่ไม่มีใช้กำลัง ไม่มีใช้ปืนจ่ออย่างที่มีกระแสข่าว เขาไปรู้กันได้อย่างไร ไม่รุนแรงอะไรขนาดนั้น
.
เรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองกังวลมาตลอด คิดเสียว่าอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด มีธรรมะ เกิดมาแล้วก็ตายทุกคน เกินคำว่ากลัวไปแล้ว ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด รับงานร้องเพลงปกติ ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากfc

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้