"หนุ่มโจ" แถลง "แมน มณีวรรณ" สังกัด "ลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนุ่มโจ" แถลง "แมน มณีวรรณ" สังกัด "ลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด"

“หนุ่มโจ ยมนิล”เดินหน้าลุยงานค่ายเพลง “ลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด”เต็มสูบ ล่าสุดแถลงเปิดตัว “แมน มณีวรรณ” ลูกทุ่งหมอลำคนดังอดีตสังกัดอาร์สยามที่มีเพลงฮอตอย่าง เอาหยังเฮ็ดใจ,พี่เมาวันเขาหมั้น,เหตุผลน้ำเน่าฯลฯ
.
เข้าสังกัด “ลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด” อย่างเป็นทางการ โดย “แมน มณีวรรณ”ก่อนนี้ได้รับเชิญโชว์เวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่นครสวรรค์จึงได้พูดคุยตกลงมาทำเพลงด้วยกัน
.
ซึ่ง “แมน มณีวรรณ”ประเดิมร้องcoverเพลง “ยืนหนึ่งแม่นเขา ยืนเมาแม่นอ้าย” ที่ “โจ ยมนิล”ft. “เพชร สหรัตน์” ปล่อย 17 ธ.ค.66 จากนั้นจะมีเพลงช้า 2 เพลงและกลอนลำอีก 1 เพลง ถือว่าแมนเป็นศิลปินเดี่ยวเบอร์ใหญ่สังกัด “ลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด” คนแรกและจะรับเชิญขึ้นเวทีใหญ่สาวน้อยฯหากเจ้าภาพต้องการ พร้อมรับงานตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ราคาจับต้องได้
.
อีกประเด็น “หนุ่มโจ ยมนิล” พร้อมทีมงาน “เฮียหน่อย”ผู้จัดรายการหมอลำไอดอล ช่องเวิร์คพ้อยท์ เตรียมจัดงานใหญ่ “แฟนมีตติ้ง อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”ครั้งแรก เสาร์ 13 ก.ค.67 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ
.
ถือเป็นโปรเจคใหญ่ ที่ค่าเช่าสถานที่ก็หลักล้าน จะมีจำหน่ายบัตรแฟนๆร่วมงาน ราคา 3,000/2,000/900 บาท ตั้งเป้าจะมีfcสาวน้อยฯอุ๋งอิ๋งร่วมงานกว่า 3,000 ราย
.
ด้าน “อุ๋งอิ๋ง”เผยว่า ดีใจมากๆ เป็นครั้งแรกที่มีงานแฟนมีตติ้งของอุ๋งอิ๋ง ก็เตรียมตัวเต็มร้อย ส่วนศิลปินรับเชิญมาร่วมแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าใครบ้าง และทุกๆคนอยากเห็นทะเลดาว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้