“อี๊ด-ลูลู่-ลาล่า”เกือบไม่มีวันนี้ น้ำตาร่วง“โปงลางสะออน”คืนชีพ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อี๊ด-ลูลู่-ลาล่า”เกือบไม่มีวันนี้ น้ำตาร่วง“โปงลางสะออน”คืนชีพ

“โปงลางสะออน” ไม่ตาย กลับมารวมทีมอีกครั้งให้แฟนๆได้หายคิดถึง ถ่ายเอ็มวีม่วนๆซิงเกิลใหม่“ตำจอก” มาครบทีมโปงลางสะออนรุ่นแรก
.
นำโดย อี๊ด,ลูลู่,ลาล่า,จีจี้,อ๋อย,โอ๋,และเควิน หมอแคนประจำวงหลังโรคเกาต์รุมเร้า ก็กลับมาร่วมงานอีก ตามด้วยน้องๆนางรำรุ่นใหม่อีกหลายชีวิต
.
ไปถ่ายทำย่านลำลูกกา ได้บรรยากาศต่างจังหวัด เบื้องหลังการทำงานสนุกสนานกันสุดๆ
.
“อี๊ด”เผยว่า “คิดถึงโปงลางสะออนเลยควักกระเป๋าทำเพลงและเอ็มวีเอง ชวนน้องในวงร่วมงานกันอีกครั้ง เชื่อว่าทุกคนจะชื่นชอบ สนุกกับเพลงใหม่
.
“ตอนที่ยุบวง คิดว่า คงจะไม่มีวันนี้แล้ว แต่ผมทำให้มันฟื้นคืนชีพอีกครั้งครับ”
.
“ลาล่า”เผยว่า “ก่อนนี้หนูฝันไปงานโชว์กับโปงลางสะออน เจ้าหน้าที่ประกาศให้ตั้งขบวนถวายเทวะสำราญ ต้อนรับองค์พ่อพระพิฆเนศ
.
“หันไปเห็นบิ๊กเอ็ม(พระเอกชื่อดัง) แต่งตัวชุดแขกเครื่องเต็มมาก อย่างหล่อ ยืนเป่าบรรเลง สรรเสริญองค์พ่อพระพิฆเนศ และพวกเราโปงลางสะออนบรรเลงดนตรี รำต้อนรับองค์พ่อ งานนี้เอากลั้นน้ำตาไม่อยู่มันดีใจ ปิติที่ได้กลับมารวมตัว โปงลางสะออนอีกครั้ง
.
“ลูลู่” บอกว่า “ก่อนถ่ายทำเอ็มวี นอนไม่หลับเลย อยากให้สว่างไวๆ อยากไปเจอพี่ๆน้องๆ ที่ร่วมทุกข์สุขกันมา เหมือนฝันนะ แต่มันเป็นจริงแล้ว เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ซิงเกิล และเอ็มวี“ตำจอก”รับประกันความม่วนจ้า”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้