"ลำยอง" ลุยต่อไม่รอแล้ว ถ่ายMV 4 เพลงใน 1 วัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำยอง" ลุยต่อไม่รอแล้ว ถ่ายMV 4 เพลงใน 1 วัน

คิดเร็ว ทำไวแถมได้งานคุณภาพ ยกให้ “ลำยอง หนองหินห่าว”ล่าสุดเธอทุ่มสุดตัว นำทีมลุยถ่ายเอ็มวีเพลงของตัวเองและศิลปินที่ดูแลสังกัด มรดกอีสานเรคคอร์ด 4 เพลงเสร็จในวันเดียว
.
ทำไมถ่ายMVเพลง 4 เพลงรัวๆวันเดียวเลย? “พอดีเราว่างจากงานคอนเสิร์ตแค่1วันค่ะ และตรงกับทีมถ่ายว่างพอดี ถ้าไม่ถ่ายวันที่4ธ.ค. ก็คงรออีกนานกว่าจะว่าง ก็เลยต้องอัดถ่ายทั้ง4เพลงในวันเดียวเลย”
.
เพลงของแต่ละศิลปิน เป็นอย่างไรบ้าง สไตล์ไหน? “จะมีเพลงคิดฮอดกอดบ่ได้ ที่นก ร้องNew versionเป็นเพลงของแม่นางศิริพร แต่ลำยองนำมาร้องใหม่ ทำดนตรีใหม่ในแบบของลำยอง นำหมอลำผสมกับจังหวะมันส์ๆ เด้งๆ โจ๊ะๆ
.
“เพลงวอนปู่ย่านาคี ของพชิ หนองหินห่าว เวอร์ชั่นหมอลำ ดนตรีจะเน้นไปทางหมอลำสนุกๆ โจ๊ะๆ มันส์ๆ ที่เป็นกระแสในยุคนี้ค่ะ และพชิ ก็แต่งตัวเป็นนางพญา สวยมากๆ
.
“3.เพลงวอนปู่ย่านาคี ของหนูนา นาคีน้อย เวอร์ชั่นเพลง ทำดนตรีและการร้องให้เหมาะกับท่ารำค่ะ เพราะน้องหนูนาเป็นนางรำของทีม นาคาภิรมย์ คำชะโนด อุดรธานี
.
“และเพลงที่ 4 ตัวแสดงแทน ของหนุ่ม หนองบัวแดง เป็นเพลงช้าๆ หนักๆ เสียงสูงมากๆ เป็นการตัดพ้อต่อว่าตัวเองมีค่าแค่ตัวแทนของใครบางคน ซึ่งหนุ่มเขาเป็นนักแสดงสะตั้นแมนอยู่”
.
ทุ่มเยอะไหม ทำเลถ่ายทำเน้นที่ไหน? “ทุ่มเยอะเลยค่ะ แต่โชคดีที่เรามีห้องอัดของตัวเอง อ.เดชาก็จะทำเองหลายๆอย่าง ส่วนทำเลก็จะเน้นถ่ายทำที่วัดคำชะโนด บ้านดุง อุดรธานี เพราะเพลงกล่าวถึงคำชะโนด และ อีสานบ้านเฮาฟาร์ม บ้านดุง อุดรธานี ค่ะ
.
“ลำยองขอบคุณ คุณเหมี่ยวลาลินซ์ที่ช่วยเรื่องโต๊ะบวงสรวง อาหารเย็นให้ทีมงาน ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของน้องหนูนานาคีน้อย ที่ประสานงานทุกสิ่งทุกอย่าง
.
“ขอบคุณคณะกรรมการคำชะโนดที่อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ ขอบคุณสถานีตำรวจภูธรดงเย็นที่อำนวยความสะดวกการจราจรของทีมงานการถ่ายทำค่ะ ขอบคุณนางรำจากนาคาภิรมย์ที่มาลำให้ โดยที่ไม่คิดค่าตัวสักบาทเลย พร้อมกับคอสตูม-หน้า-ผม ค่ะ
.
“ทั้ง 4 เพลง ตอนนี้เอ็มวีถ่ายแล้ว ต่อไปรอการตัดต่อให้เรียบร้อยค่ะ จะเตรียมทยอยปล่อยในเดือนธ.ค.นี้ทุกเพลงค่ะ กำลังหาวันที่เหมาะสมอยู่ ฝากๆแฟนๆติดตามงานเราทั้ง 4 เพลงได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้