"หมอลำไอดอล" คัด 4 คนสุดท้าย จากแรงโหวตคนทั้งประเทศ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หมอลำไอดอล" คัด 4 คนสุดท้าย จากแรงโหวตคนทั้งประเทศ

ลุ้นอีกไม่กี่สัปดาห์fcจะรู้ว่า “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” คือใคร? ล่าสุดแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย โจทย์ท้าทายต้องร้องเพลงกับโค้ชดาวรุ่งหมอลำแต่ละทีม
.
นั่นคือ “ท็อป นรากร” ทีมระเบียบวาทะศิลป์ , “บิว จิตรฉรีญา” ทีมประถมบันเทิงศิลป์ , “ต่าย สุวนันท์” ทีมหมอลำใจเกินร้อย และ “อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์” ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง
.
และความกดดันทวีคุณมากยิ่งขึ้น เมื่อรอบคัดเลือก 4 คนสุดท้าย จะไม่ได้มาจากการตัดสินของโค้ช แต่มาจากแรงโหวตของคนไทยทั้งประเทศ
.
เปิดให้เริ่มโหวตตั้งแต่จบการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กติกาเพียงพิมพ์รหัสคนที่คุณเชียร์ แล้วส่ง SMS ไปที่เบอร์ 4806322 (ครั้งละ 3 บาท)โหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง วันนี้ถึงศุกร์ 15 ธ.ค.นี้
.
ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดของแต่ละทีม จะผ่านเข้าสู่รอบ Semi Final 4 คนสุดท้าย รหัสโหวตดังนี้ M1 นนท์ อชิระ , M2 หนิงหนิง คำพะนาง , M3 เจ๋งเป้ง บัณณฑัต , M4 อาย ปาลิตา , M5 พิ้ง ปรางทิพย์ , M6 เดียร์ อภิญญา , M7 พราว ภัทราวดี , M8 อ๊อฟ สุรพล
.
มิตรหมอแคน แฟนหมอลำรุ่นใหม่ เปิดจอรอม่วน ร่วมเชียร์คนที่ใช่ ศุกร์ 8 ธ.ค.นี้ 18.00 น. และเสาร์ 9 ธ.ค.15.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เด้อ..จ้วดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้