ไวกว่าเสียง!"ใหม่ พัชรี" MVเสร็จก่อนเข้าห้องอัด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไวกว่าเสียง!"ใหม่ พัชรี" MVเสร็จก่อนเข้าห้องอัด

เร็วกว่าเสียง!นอกจากเครื่องบินรบ ก็เห็นจะเป็นหมอลำซิ่งร่วมสมัย “ใหม่ พัชรี” คนนี้นี่เอง เพราะงานรุมหนักข้ามปี จนแทบไม่มีเวลานอน และล่าสุดเธอสร้างปรากฎการณ์ตำนานเกิดขึ้นแล้ว
.
เพราะกระแสเพลง “ฮักสิ้นหินสามวาฬ”ที่ “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”แต่งเสร็จนานแล้วมาแรงมากๆ ในtiktok ดังสนั่นล่วงหน้า แต่ใหม่ยังไม่มีเวลาเข้าห้องอัด แต่พอมีเวลางานไหนพร้อมก็ลุยก่อน
.
เธอบินไปถ่ายMV “ฮักสิ้นหินสามวาฬ”ที่จ.บึงกาฬเรียบร้อยแต่งชุดสวย เมคอัพหน้าสว่าง มีพลัง ราศีจับระยิบ ถ่ายทำ 2 วัดดังในจ.บึงกาฬ อลังการมากๆ ส่วนเข้าห้องอัดไว้ทีหลัง
.
“ตำนานได้เกิดขึ้นแล้ว บ่ทันเข้าฮอดห้องอัด แต่ถ่ายMVไว้ก่อน ฝากติดตามด้วยนะคะเพลง ฮักสิ้นหินสามวาฬ ประพันธ์โดย อ. บิ๊ก ภูมารินทร์ เรียบเรียง อ.จักรี อบมา อุ่งเฮืองสตูดิโอ
.
“กราบขอบพระคุณสถานที่ถ่ายทำหินสามวาฬ ต.โคกก่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬวัดป่าเมืองเหือง ต.ชัยพร อ.เมือง จ.บึงกาฬ” FCลุ้นชมลุ้นฟังได้เลย เพลงนี้มีท่อนประหารที่อ.บิ๊กแต่งดีไซน์ออกมาว่า
.
“ให้สามแต่เห็นเด้ออ้าย ให้สามแต่เห็นเด้ออ้าย สองสามมีสี่ลมพัดตี๋ตี๋ตะละลิละรินติน รินตีตะละลิละรินตินริน ตี๋ตี๋ตะละลิละรินตินริน รินตินรินตินรินติน หัวใจสิ้นแม่นหักพังฯลฯ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้