ถึงหู "ครูสลา" ศิลปินแห่งชาติ ชม "อ.บิ๊ก" เทียบ "อ.คำเกิ่ง ทองจันทร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถึงหู "ครูสลา" ศิลปินแห่งชาติ ชม "อ.บิ๊ก" เทียบ "อ.คำเกิ่ง ทองจันทร์"

ชื่อเสียง ความคมของปลายปากกาแต่งเพลง ของ “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”แรงเกินต้าน ล่าสุดไปถึงหูอยู่ในสายตาของ “ครูสลา คุณวุฒิ”ศิลปินแห่งชาติเรียบร้อยแล้ว
.
เมื่อ “อ.บิ๊ก”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ครูสลา”ได้โทร.หาตนรับดีใจจนสั่นไปหมด ครูชื่นชมลีลาการแต่งเพลง บอกการใช้คำ ท่วงทำนองอ.บิ๊ก ทำให้นึกถึง “ครูคำเกิ่ง ทองจันทร์”ปรมาจารย์ครูเพลงนักแต่งนามอุโฆษแดนดินอีสานเลยทีเดียว
.
“บิ๊กดีใจสุดๆครับ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น กดรับแล้ว ดีใจจนสั่นครับ ครูบาอาจารย์ต้นแบบของผม บ่เคยฝันว่าสิมีมื้อนี้ครับขอบพระคุณคำชื่นชม ขอบพระคุณครูที่ไว้วางใจในผลงานของบิ๊ก ขอบพระคุณครูที่ให้โอกาสเรียกใช้งานครับ
.
“ท่านโทรศัพท์มาชื่นชมครับว่า ท่านฟังเนื้อหาเพลงของบิ๊กแต่งแล้ว ในยุคก่อนท่านนึกถึง " อ.คำเกิ่ง ทองจันทร์ " แต่ถ้าเป็นยุคนี้ คนใช้คำแบบนี้แทน อ.คำเกิ่ง ทองจันทร์ ได้ใกล้เคียงที่สุด ต้องเป็น " อ.บิ๊ก ภูมารินทร์ ครับ แล้วท่านก็ได้ สั่งงานไว้ 1 โปรเจ็ค ครับ ครูสลาบอกว่าจะมีงานส่งมาหาเรื่อยๆครับ”
.
เพชรคือเพชร คนเก่งจริงอย่าง “อ.บิ๊ก” ดังตามลมไม่พอ ชื่อเสียงยังดังทวนลม “ครูสลา”ศิลปินแห่งชาติยังยกหูชื่นชม จะป้อนงานให้ทำอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้