“อายจิงจิง”สุดปลื้ม“พี่ปาย” เล่น MV“ สาววัยไส(ไสล่ะ?)”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อายจิงจิง”สุดปลื้ม“พี่ปาย” เล่น MV“ สาววัยไส(ไสล่ะ?)”

“อายจิงจิง” ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และแต่งคำร้อง- ทำนอง- เรียบเรียงให้อีกด้วย
.
“อายจิงจิง”เผยว่า“ สาววัยไส(ไสล่ะ?) หนูรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่ไทดอลมิวสิค อยากได้พี่ปาย มาเล่น MV เพลงนี้ ซึ่งหนูก็เคยคิดอยากร่วมงานกับพี่ปาย ด้วยค่ะ ทางค่ายเลยให้หนูติดต่อถามพี่ปายว่าสะดวกมั้ย
.
“สายแรกที่หนูโทรไป พี่ปายก็ตอบตกลงทันที แบบยังไม่รู้สถานที่และเวลาที่ถ่ายทำ และ ที่สำคัญวันถ่ายMV อากาศก็ร้อนมาก ต้องขอบคุณพี่ป๊ายปาย และครอบครัวทีมงาน พี่ๆแฟนคลับ ที่มาทนร้อนไปกับหนู ทำให้ MV นี้สมบูรณ์ทั้งกองเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขมากๆค่ะ
.
“เพลง “ สาววัยไส(ไสล่ะ?)” เป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากขึ้น ทั้งการเอนเตอร์เทน บทบาทใน MV และได้ร้องเพลงที่มีภาษาอีสาน เป็นอีกความตั้งใจที่อยากร้องให้พี่ๆ FC ได้ฟัง สนุกสนานทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ที่สำคัญใน MV มีรถแห่ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักหนูด้วยค่ะ
.
“สุดท้ายนี้ หนูขอขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสหนู ขอบคุณอาจารย์จินนี่ ภูไท ที่สร้างสรรค์บทเพลงที่เป็นตัวหนูออกมาได้ชัดเจน และขอบคุณพี่ๆทีมงาน ไทดอลมิวสิค ที่ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อย กับงานเพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์ ให้แฟนๆ ได้ฟัง และได้ชมกัน
.
“ขอบคุณแฟนๆ FC ที่คอยเป็นกำลังใจให้ “อายจิงจิง” และติดตามมาตลอด และฝากผลงานเพลง “ สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ แฟนๆFC ด้วยนะคะ
.
“เพลงนี้ ทางอาจารย์ จินนี่ ภูไท ได้ใส่ตัวตนของ “อายจิงจิง” ในเรื่องของรถแห่เข้าไป เปลี่ยนลุคสดใส เป็นตัวเองมากขึ้น ได้เพิ่มภาษาอีสานเข้าไปในเนื้อร้อง และทำนอง ทำให้เพลงนี้มีความสนุก
.
“ที่สำคัญ “อายจิงจิง” ออกอาการ ปลื้มสุดๆ ที่ได้นักร้องคนดัง อย่าง “ป๊ายปาย โอริโอ้” มาเล่น MV เพลงนี้อีกด้วย จะสนุกสนาน จะน่ารัก จะสดใสขนาดไหนชม MV “ สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ได้ช่อง YouTube Thaidol Music”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้