"ตรี" ทำบุญอัฐิแม่สม ชมฟรี "ระเบียบฯ" ซอดแจ้ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" ทำบุญอัฐิแม่สม ชมฟรี "ระเบียบฯ" ซอดแจ้ง

“ตรี ชัยณรงค์” เตรียมจัดงานใหญ่ทำบุญอัฐิแม่สม โยธา 11 ธ.ค.นี้ที่บ้านเกิดจ.สระแก้ว เชิญแขกเหรื่อร่วมงานในส่วนการ์ดเชิญ 800 ใบ และเชิญส่วนอื่นๆอีก
.
ที่แน่ๆfc ชมการแสดงหมอลำ “ระเบียบวาทะศิลป์”ฟรีซอดแจ้ง “ตรี”โพสต์แจงรายละเอียดว่า
.
“ประกาศและชี้แจ้งให้ทราบโดยพร้อมเพียงกันเรื่องงานบุญฉลอง อัฐิ แม่สมบุญ โยธา หรือที่เรียกกันว่างานแจกข้าวครับ
1. เรื่องแขกโต๊ะจีน แขกโต๊ะจีน จะเป็นแขกที่ได้รับการ์ดเชิญ ประมาณ800 การ์ดเชิญ นั้น! คือสงวนไว้สำหรับแขกผู้ใหญ่ญาติผู้ใหญ่ ญาติสนิทมิตรสหายของทางครอบครัวเจ้าภาพ ครับ การ์ดเชิญนี้คือเชิญตามมารยาทและตามทำเนียมและประเพณีครับ #ไม่ใช่ซองบังคับให้ซื้อโต๊ะนะครับ
.
“และ!!! แขก FC และเพื่อนพ้อง คนรู้จักคุ้นเคย อันนี้ก็นั่งโต๊ะจีนเช่นเดียวกันครับ แต่เป็นความแจ้งเจตจำนงมาทางตรีว่าอยากมาร่วมงาน และนั่งโต๊ะจีน ในส่วนโต๊ะที่นอกเหนือจากแขกการ์ด มีค่าใช้จ่ายครับ โต๊ะละ2500 ฿ นั่งได้8ท่าน อาหารคาวหวาน7อย่างพร้อมเครื่องดื่ม ในส่วนนี้ ตามความสมัครใจ ของfc
.
“และเพื่อนๆพี่น้อง ที่ไม่ได้รับการ์ดเชิญ ในส่วนนี้ ทางด้านเจ้าภาพ ให้ร่วมบุญจองโต๊ะ ตามความสมัครใจครับ #ไม่ได้บังคับแต่อย่างใดครับ
.
“2. แขกที่จะมาเที่ยวงานและมาชมหมอลำคณะ ระเบียบวาทะศิลป์ ชมฟรี ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องเตรียมเสื่อ สาด เก้าอี้ มาเองนะครับ และ ในวัดมีร้านค้าและพ่อค้าแม่ค้ารอขายของกินและเครื่องดื่มให้ท่านได้เลือกซื้อกันครับ ในส่วนนี้ดูแลตัวเองครับผม
.
“#และทางเจ้าภาพ มิได้มีส่วนได้ค่าที่หรือค่าล๊อคร้านค้าใดๆทั้งสิ้นครับ ผมให้วัดเป็นคนจัดการ ส่วนวัดจะให้ใครเข้ามาจัดการดูแล อันนี้ก้อสุดแท้แต่ทางวัดครับ เจ้าภาพไม่ยุ่ง เพียงแต่สงวนโซนร้านค้าไว้ให้ ครับ อันนี้ต้องขอความร่วมมือและความเข้าใจครับ
.
“3. สถานที่จอดรถสำหรับแขกที่จะมาร่วมงาน ทุกๆชนิด
อันนี้สำคัญครับ ให้จอดใน โรงเรียน อนุบาลเมืองสระแก้วซึ่งอยู่ติดกับวัดครับ ลานกว้างครับจอดได้เดินไม่ไกลครับ มีน้องทีมงานกู้ภัยคอย โบกรถครับ ส่วนในวัด ขอสงวนไว้ให้กับแขก VVIP และเจ้าภาพเท่านั้นครับขอความเข้าใจโดยทั่วกันครับ
.
“4. แจ้งพ่อค้าแม่ค้าครับ ว่าเครื่องดื่ม ขายได้ทุกชนิดครับ ไม่ห้าม!! เพียงแต่ขอความร่วมมือทุกๆร้านห้ามตั้งโชว์เครื่องดื่มแอลกอฮอล ทุกชนิด!!ครับ แต่ใช้วิธี ติดป้ายแจ้ง ครับ ว่ามีเครื่องดื่มขาย และห้ามขายขวดแก้วทุกชนิดให้ลูกค้าครับ เพื่อป้องกันอาวุธหากมีเหตุทะเลาะวิวาท กันไว้ครับ
.
“ให้พ่อค้าแม่ค้าเทใส่แก้ว หรือขวดพลาสติกแทนครับ #อันนี้ขอความร่วมมือและความเข้าใจครับ ***แขกที่จะมาเที่ยวงานก้อเช่นกันนะครับหากซื้อมาจากด้านนอกงาน ก้อให้ใช้วิธีเดียวกันนะครับ รบกวนใช้วิธีเดียวกัน ครับ อนุโลม เครื่องดื่มที่เป็นกระป๋องครับ ใส่กระติกน้ำแข็งหรือถือเข้าได้ครับไม่ห้ามครับ
ขอให้เข้าใจและรับทราบโดยทั่วกัน
.
“งานนี้ หมอลำชมฟรี ย้ำว่าชมฟรี ไม่มีเก็บบัตร ซอดแจ้งครับ” fc แขกเหรื่อเข้าใจตามที่ “ตรี”ชี้แจงกันทั่วหน้าเด้อจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้