“อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”รุกGMM จัดหมอลำม่วนๆให้“ข้าวทิพย์”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”รุกGMM จัดหมอลำม่วนๆให้“ข้าวทิพย์”

ดังด้วยผลงาน ฝีมือ กึ๋นมันสมองจนฉุดไม่อยู่แล้ว “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”นักแต่ง,ศิลปินหมอลำรุ่นใหม่วัย 26 ปี ที่ผลงานแต่งเพลงได้รับความนิยมสูงมาก
.
กลายเป็นกระแสแรงสะเทือนโซเชี่ยล สะท้านวงการลูกทุ่งหมอลำ คิวออเดอร์แต่งเพลงไหลมาเหมือนเขื่อนแตก ล่าสุดแต่ง “พบรักที่แม่กลอง” ให้ “ซีแกรม โตเกียวมิวสิค”ร้องติด#1ในมาแรง
.
ล่าสุด “อ.บิ๊ก”ไม่ดังเฉพาะแดนอีสาน แต่รุกสู่เมืองใหญ่ทันที เพราะผู้ใหญ่”โอ๊ต บุตรรัตน์”ได้ทาบ”อ.บิ๊ก”แต่งเพลงหมอลำให้ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน”ค่ายแกรมมี่โกลด์
.
“โปรเจคนี้ดีใจมากๆเลยครับ ขอบพระคุณผู้หลักผู้ใหญ่ ขอบพระคุณพี่โอ๊ตนะครับ ที่เชื่อใจในปลายปากกาของบิ๊ก ให้บิ๊กได้พัฒนาต่อยอดผลงานต่อไปครับ รอติดตามโปรเจคนี้ในปีหน้านะครับ”
.
แว่วว่าโปรเจคนี้อยู่ในช่วงพูดคุยเบื้องต้น รายละเอียดต่างๆต้องรอเวลาที่ลงตัว อาจจะเป็นต้นปีหน้า ส่วนแนวเพลงคาดว่าเน้นตัวตนของข้าวทิพย์ เป็นเพลงหมอลำ เกี่ยวโยงกับจ.อำนาจเจริญ บ้านเกิดของ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” นั่นเอง
.
งานนี้fcจับตารอได้ อีกไม่นานแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้