"บ่าววี-หงสา" ร้องโชว์ที่แรก "พี่บ่าวอกหัก" ลูกทุ่งสแควร์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บ่าววี-หงสา" ร้องโชว์ที่แรก "พี่บ่าวอกหัก" ลูกทุ่งสแควร์

จัดเต็มแน่นอน! “บ่าววี”ควง “หงสา ประภาพร” ที่ร้องft.ซิงเกิล “พี่บ่าวอกหัก” ด้วยกัน เติมสีสันลูกทุ่งรสชาติใหม่ใต้-อิสาน โชว์บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” ที่แรก 3 ธ.ค.นี้
.
“ซิงเกิลพี่บ่าวอกหัก กระแสตอบรับดี โอเคนะครับ ผมได้คนติดตามยูทูปเพิ่มหลายพันเลย พอใจมาก พี่บ่าวอกหักปล่อยแค่ 3 วันเอง คนเริ่มรู้จัก ฟังกันแล้ว
.
“จริงๆเราทำออกมาให้แฟนๆฟัง รสชาติใหม่ๆ ไม่ให้หายไปไหน จากนี้ผมจะปล่อย2-3 เดือนต่อ 1 เพลง จะดังหรือไม่แล้วแต่จังหวะ จะหวังทุกเพลงไม่ได้เหอก กระแสจะมาแบบไหนอย่างไร
.
“เพลงนี้ได้น้องนก หงสาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง ก็สืบสานเพลงใต้อีสาน อยากให้มีความแตกต่างๆมีความสุขกับงานไม่ได้หวังยอดวิวเป็นล้านๆ ปล่อย3 วัน คนติดตามยูทูปผมเพิ่มเยอะ
.
“ตอนอัดเสียง ก็ลงตัวหมด 3ชม.กว่าจะผ่าน บ่าววีลดคีย์ และให้น้องนกปีนคีย์มาหา ดีที่น้องทำการบ้านมาดี ร้องเก่งมาก ดนตรีมีปี่ พิณ แคน
.
“ครับ 3 ธ.ค.นี้โชว์เพลงนี้ที่ลูกทุ่งสแควร์ที่แรก ผมยังไม่เคยร้องกับน้องนกที่ไหนตั้งแต่ปล่อยเพลง ผมมีงานทางใต้ น้องอยู่อีสาน จะมาร้องคู่กันยากมากครับ
.
“ชวนแฟนๆไปให้กำลังใจเราเยอะๆนะครับ ผมจะร้องหัวใจนักสู้ น้ำตาขอนไม้ และอีกหลายเพลง รวมถึงพี่บ่าวอกหักft.น้องหงสาด้วย หรอยอีหลีแน่นอนครับ”..
.
คอลูกทุ่งใต้-หมอลำไปกันแน่นๆ “ลูกทุ่งสแควร์” 3 ธ.ค.นี้เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิบ่ายโมงเป็นต้นไป..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้