"บิว จิตรฉรีญา" สุดตื่นเต้น โชว์ "ลูกทุ่งสแควร์" ครั้งแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิว จิตรฉรีญา" สุดตื่นเต้น โชว์ "ลูกทุ่งสแควร์" ครั้งแรก

จัดเต็มแน่นอน “บิว จิตรฉรีญา”ประถมบันเทิงศิลป์ เผยเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ที่จะได้โชว์ “ลูกทุ่งสแควร์” ครั้งแรก 3 ธ.ค.นี้ที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เตรียมเพลงสุดฮอตรวมกว่า 20 ล้านวิวไปโชว์
.
“ขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟนๆหมอลำ แฟนๆลูกทุ่งที่มีให้บิวนะคะ ตอนนี้คิวคอนเสิร์ตแน่นไปถึง ก.พ. ปีหน้าค่ะ ซิงเกิลใหม่ที่เตรียมปล่อยคือ “คนบาปที่ฮักอ้าย”อ.บิ๊ก ภูมารินทร์แต่งเช่นเคย
.
“เป็นเพลงแนว หมอลำจังหวะสนุกสนานเหมือนเดิม เนื้อหา แอบรักแฟนชาวบ้าน ประมาณนี้ค่ะ ร้องง่ายไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย จังหวะ สนุกสนานฟ้อนหวานๆ กันไปเลยค่ะ” จะโชว์ลูกทุ่งสแควร์ครั้งแรกรู้สึกอย่างไร?
.
“รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากเลย เพราะมีศิลปินระดับประเทศหลายๆท่านไปร่วมงานด้วย บางท่านเราได้มีโอกาสติดตามมาตั้งแต่ เริ่มร้องเพลงเลยค่ะ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้เจอและใกล้ชิดขนาดนี้ ใครไม่มาถือว่าพลาดมากค่าา
.
“บิวจะโชว์ทั้งหมด 4 เพลงค่ะ ฮอยกอดภูยอดรวย ลำแพนแทนใจ รักซึ้งบึงแก่นนคร และ คอยอ้ายไหลเรือไฟ Ft. พี่จินตหรา ค่ะเชิญชวนแฟนๆ ทุกท่านมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ อย่าลืมมาให้กำลังใจ นักร้องน้องใหม่ บิว จิตรฉรีญา ด้วยน้าาขอบคุณค้า..”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้