"ต๊าวพี่-ต้าวน้อง" ใส่เสียงแล้ว ft. "พี่สอนน้อง" กุ๊กกิ๊กโจ๊ะๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต๊าวพี่-ต้าวน้อง" ใส่เสียงแล้ว ft. "พี่สอนน้อง" กุ๊กกิ๊กโจ๊ะๆ

ซุ่มใส่เสียงเรียบร้อยแล้ว “ท็อป นรากร”,”ต้าวหยอง ยุคลเดช” 2 หมอลำฮอตระเบียบวาทะศิลป์ ร้องft.ด้วยกันเพลงแรก “พี่สอนน้อง”นายห้างทวีชัย ท็อปไลน์จัดให้ และคุมเข้มถึงห้องอัดท็อปไลน์
.
“พี่สอนน้อง”จากปลายปากกาของ “อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี” แนวกุ๊กกิ๊กน่ารักๆระหว่างต้าวพี่ต้าวน้อง แต่จังหวะสุดเร้าใจโจ๊ะๆ เตรียมจ้วดรับปีใหม่นี้
.
“28พฤศจิกายน2566 วันนี้ใส่เสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2หนุ่มจากวงหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ ท็อป นรากร และ ต้าว
หยอง กับบทเพลงกุ๊กกิ๊กน่ารัก แต่จังหวะเร้าใจ ในเพลง #พี่สอนน้อง รับชมรับฟังกันได้เร็วๆนี้ทางยูทูปช่อง Topline music Official และขอฝากFcของ2หนุ่มช่วยมาให้กำลังใจกันเยอะๆด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าจากใจ ท็อปไลน์-ไดมอนด์ อยู่แล้ว!”นายห้างทวีชัยแคปชั่นไว้
.
ด้าน “อ.สัญญาลักษณ์”ครูเพลงปากกาคม ครูเพลงคู่บุญของท็อปไลน์มิวสิคมากว่า 20 ปีเผยว่า
.
"เพลงที่แต่งเป็นโจทย์ที่ยากพอสมควร เพราะต้าวหยองร้องเพลงไม่แข็งแรง ถนัดการเต้นมากกว่า ส่วนท็อป นรากร เขาถนัดการร้องเพลงอยู่แล้ว นำเพลงที่ผมแต่งไปร้องบนเวทีอยู่บ่อยๆ
.
“ปัญหาคือทำอย่างไรให้คนร้องเพลงเก่งกับไม่เก่งมาร้องร่วมกันได้ ซึ่งต้องทำการบ้านอย่างหนัก แต่ก็ทำจนสำเร็จ จนนายห้างพอใจ พ่อเอ๊ะ ภักดี พลล้ำ ก็พอใจ และนักร้องทั้งสองคน ก็ทำอย่างเต็มที่
.
“ส่วนดนตรีเป็นฝีมือของ อ.สวัสดิ์ สารคาม ซึ่งคิดและออกแบบให้ตรงตามบุคลิกของนักร้องของเพลงได้อย่างลงตัว ฝากfcด้วยครับเร็วๆนี้สนุกม่วนรับปีใหม่แน่นอน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้