"ก้านตอง" เฮาฮักกันหลายพอ ตื่นเต้นรีเทิร์น "ลูกทุ่งสแควร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ก้านตอง" เฮาฮักกันหลายพอ ตื่นเต้นรีเทิร์น "ลูกทุ่งสแควร์"

ลูกทุ่งสาวสวย เสียงปัง “ก้านตอง ทุ่งเงิน”แกรมมี่โกลด์ เผยพอใจกระแสซิงเกิลล่าสุด “เฮาฮักกันหลายพอ” พุ่งกว่า 3 แสนวิวแล้ว อ้อนfcไปให้กำลังใจโชว์ “ลูกทุ่งสแควร์”พร้อมพี่สาว “ดอกอ้อ ทุ่งทอง” อาทิตย์ 3 ธ.ค.นี้เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
“ก่อนนี้หนูปล่อยซิงเกิลคู่พี่ดอกอ้อ แพ้คนใส่ใจ ตอนนี้มีเพลงเดี่ียวของแต่ละคนค่ะ อย่างของก้านตองคือ เฮาฮักกันหลายพอ อารมณ์ประมาณว่า ที่คู่รักผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ เพราะเรารักกันมาก
.
“หากมีอะไรไม่เข้าใจ ให้กลับไปคิดวันแรกที่เจอกัน แล้วเราจะไม่เลิกเป็นเพลงให้กำลังใจ อบอุ่นค่ะ
.
“เสียงตอบรับดีมากๆ แฟนๆจะชอบเพลงรักให้กำลังใจ หลายคนบอกอยากให้ร้องเพลงแนวนี้มานานแล้ว ไม่อยากให้ร้องเศร้า อกหักเหมือนที่ผ่านมาค่ะ
.
“เร็วๆนี้ก้านตองจะมีเพลงพิเศษ ลงช่องก้านตอง ทุ่งเงินออฟฟิเชี่ยล แต่เพลงหลักจะลงช่องแกรมมี่โกลด์ออฟฟิเชียล อยากร้องเพลงเร็วบ้าง จะปล่อยไลลิกเร็วๆนี้”
.
3 ธ.ค.นี้จะรีเทิร์นลูกทุ่งสแควร์ อนุสาวรีย์ชัยฯมีอะไรไปฝากแฟนๆบ้าง? “หนูไปโชว์หลายครั้งแล้ว ลูกทุ่งสแควร์ ตอนนี้ก็ชวนแฟนๆไปดูไปให้กำลังใจกัน
.
“ไปกี่ทีก็ตื่นเต้นทุกคน แฟนคลับลูกทุ่งสแคร์เขาเหนียวแน่นมากๆ ก็จะนำเพลงพิเศษ พี่ศร สินชัย,ดอกอ้อ,ก้านตองไปโชว์ รวมถึงอีกหลายเพลงของหนู ม่วนครบรสแน่นอนไปเจอกันให้ได้นะค้า..แฟนๆ”
.
FCพี่น้อง “ดอกอ้อ ทุ่งทอง-ก้านตอง ทุ่งเงิน” อย่าพลาดเด้อจ้า.. “ลูกทุ่งสแควร์” 3 ธ.ค.นี้เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้