The Fast "เอิ้นฮักนางเอกน้อย" เร็วแรง!ยืน1ชาร์ทคลื่น90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Fast "เอิ้นฮักนางเอกน้อย" เร็วแรง!ยืน1ชาร์ทคลื่น90

เพลงหากได้ทำงานแล้ว เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ล่าสุดซิงเกิล “เอิ้นฮักนางเอกน้อย”ของ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ปล่อยไป 9 วัน ทะลุ 6 ล้านวิว ติดเพลงมาแรง#1 ต่อเนื่อง ล่าสุดติดเพลงมาแรง#2
.
เป็นปรากฎการณ์ที่ไม่มีให้เห็นง่ายนัก ที่กระแสเพลงยุคโซเชี่ยล ปล่อยกันเยอะมาก กระแสมาเร็วไปเร็ว ถ้าไม่คุณภาพจริงจะแผ่วปลาย
.
แต่ “เอิ้นฮักนางเอกน้อย” ที่ลงตัวทั้งน้ำเสียง ลีลาร้อง เล่นคำ ลงล็อค รับคำของ “อุ๋งอิ๋ง” วัยแค่นี้เธอทำได้เกินต้านมากๆ โดยเฉพาะท่อนประหาร (ลำ)....ให้นางลานางลาลืมอ้าย นางลานางลาลืมอ้าย คันบ่หวังไลเด้อลาลืมง่าย ฟ้าบ่ผ่าหัวเป็ด ศรีสะเกษบ้านน้องบ่อฮ้างฯ)
.
“อุ๋งอิ๋ง”ใช้เวลาร้องในห้องอัด 6 ชม.กว่าจะผ่านด่าน “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์” ที่คุมร้องและผู้แต่งเพลงนี้
.
ล่าสุด “เอิ้นฮักนางเอกน้อย” กระแสแรงในคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่เปิดเพลงนี้ตั้งแต่ปล่อยแรกๆมีคนโทรขอ เมนท์ขอ โซเชี่ยลทุกช่องทางสายแทบไหม้!
.
จนทำลายสถิติ เข้าชาร์ทครั้งแรกพุ่งอันดับ 1 ในชาร์ท 10อันดับเพลงดังไปเรียบร้อย เสาร์ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ถือว่าเร็ว แรงทะลุคลื่น90 เลยทีเดียว แถมติดอันดับ#17 ยูทูปทั้งโลกอีกด้วย
.
เป็นเพลงที่แรงสุดๆมาก และอย่าลืม 3 ธ.ค.นี้พบ “หนุ่มโจ ยมนิล”เจ้าของซิงเกิล “ยืนหนึ่งแม่นเขา ยืนเมาแม่นอ้าย”ft.”เพชร สหรัตน์”ที่ติด#1ในมาแรง 3 วันจ่อ 2 ล้านวิว
.
ตามด้วย“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” และ”อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์”เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บ่ายโมงเป็นต้นไป ม่วนหน้าฮ้านเดือดวิกแตก!แน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้