FCจัดให้มอบมาลัย 1 แสน ยกเสาเอกเสาโทบ้าน“ยูกิ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FCจัดให้มอบมาลัย 1 แสน ยกเสาเอกเสาโทบ้าน“ยูกิ”

ขยัน เก่ง กตัญญูครบจริงๆ “ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ” ที่ล่าสุดแต่งเอง ร้องเองซิงเกิล “ใจแต่ง” เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า“ไหโกลด์”คอนเสิร์ตก็รัวๆ
.
ล่าสุด “ยูกิ”พร้อมครอบครัว ทำพิธียกเสาเอก เสาโทสร้างบ้านหลังใหม่ที่อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี มีfcคล้องมาลัยให้ “ยูกิ”งานยกเสาเอกกว่าแสนบาท
.
“23/11/66บันทึกไว้ในความทรงจำครั้งแรกในชีวิตกับการยกเสาเอกเสาโทด้วยหยาดเหงื่อด้วยความทุ่มเทของตัวเองตลอดระยะเวลา7ปีบนเส้นทางสายนี้สู้และฝ่าฟันมาโดยตลอด
.
“เป้าหมายที่ตั้งไว้ของหนูและครอบครัวคือบ้านเป็นสิ่งเดียวมาตลอดเพราะบ้านเก่าเป็นไม้เป็นรูรั่วไปหมดเวลาฝนตกต้องคอยระวังตลอดหน้าร้อนไม่มีแอร์ก็ต้องคอยเอาหนังสือ,กระดาษมาพัดให้กัน
.
“วันนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างสำเร็จขึ้นมาอีกขั้นดีใจมากที่สุดในชีวิตที่ฝันใกล้จะเป็นจริงค่อยๆเดินค่อยๆเติบโตอาจจะช้ากว่าคนอื่น แต่ไม่เคยหยุดเดิน
.
“กราบขอบพระคุณทุกแรงใจที่มอบให้ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตเด็กน้อยคนนี้มาตลอดเดินไปด้วยกันนะคะ ขอบพระคุณยอดมาลัยลงเสาเอกเสาโทบ้านน้องยูกิ100,200บาทจากแม่ๆfcทุกๆบ้านและทุกๆคนนะคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้