เข้าทาง“ลีโอ”โชว์เสียงหวาน “มาลัย”พุ่งติด#ในมาแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  125 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เข้าทาง“ลีโอ”โชว์เสียงหวาน “มาลัย”พุ่งติด#ในมาแรง

เข้าทางถนัด เข้าคอสายหวานอย่าง “ลีโอ อธิป”ยุ้งข้าวเรคคอร์ดไปเต็มๆ ซิงเกิลใหม่ “มาลัย” ที่ตั้งใจมอบเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้แฟนคลับ พ่อแม่พี่น้องที่ติดตามเป็นกำลังใจมาตลอด
.
"มาลัย" เพลงลูกทุ่งแท้ๆ เพลงของ “ชัชชัย ชัชวาล”ลูกทุ่งดังในอดีต “ลีโอ”ขอนำเพลงเก่ามาเล่าใหม่ จะสวยงามถูกอกถูกใจแฟนๆ ขนาดไหน? ฟังลีโอเผย
.
"ซิงเกิลนี้ผมตั้งใจมากๆ ครับ เป็นการนำเพลงเก่ามาเล่าใหม่ เปลี่ยนสไตล์การร้องให้เป็นแบบฉบับผมเอง ค่อนข้างยากนะ เพราะเวอร์ชั่นต้นฉบับ ท่านร้องไว้มาตรฐานสูงมาก
.
“พอผมนำมาร้องก็ไม่ทิ้งต้นฉบับ และเพิ่มความเป็นตัวเองเข้าไป เพิ่มลายเซ็นของผม ทั้งรายละเอียดของลูกคอ ลูกเอื้อน ให้เป็นตัวผม
.
“ MV ไม่อยากให้พลาดชม บินไปถ่ายทำกันที่ขอนแก่น ก็จะได้บรรยากาศดีๆ ฟ้าใสๆ อยากให้ทุกคนฟัง สนับสนุนเป็นกำลังใจให้ลีโอด้วยครับ
.
“ตั้งใจมอบ "มาลัย" ซิงเกิลนี้เป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าเลยนะครับ รับชมรับฟังกันเยอะๆYouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ดได้แล้ว ขอบคุณครับ”
.
ล่าสุดปล่อยไม่ทันไร “มาลัย”พุ่งติด#ในมาแรงเรียบร้อย มาดีจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้