"ผู้ว่าฯ" "ชัชชาติ" อวยพรได้ใจ "ยืนหนึ่งฯ" ขอให้ดังทะลุฟ้า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผู้ว่าฯ" "ชัชชาติ" อวยพรได้ใจ "ยืนหนึ่งฯ" ขอให้ดังทะลุฟ้า

“หนุ่มโจ ยมนิล”ปล่อยเพลงที่แฟนๆรอคอย “ยืนหนึ่งแม่นเขา ยืนเมาแม่นอ้าย”หนุ่มโจft. เพชร สหรัตน์ วันนี้ (24 พ.ย.66)เวลา 09.00 น.เข้มข้นทั้งเนื้อหาดนตรี และเอ็มวี ทะลุทะลวงหัวใจ
.
เพลงนี้ “หนุ่มโจ”ลุ้นสุดตัว fcจับตามองรอฟังทั้งวงการ แถมได้ร้องกับไอดอล“เพชร สหรัตน์” ที่ก่อนนี้เพชรเขียนเพลง “จบแบบเท่ๆ”ให้ร้องจนดังปัง ติดลมบนเรื่อยมา
.
แถม “ยืนหนึ่งแม่นเขาฯ” เพชรยังเล่นเอ็มวีเอง เข้าถึงบทตีโจทย์แตก มี “โอ พลาญชัย เพชรบ้านแพง”กับ “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” เป็นคู่พระ-นาง หนุ่มโจสาดเสียงปะทะลีลาเพชร สหรัตน์ได้อย่างดุเดือดในอารมณ์
.
แถมกำลังใจดีมากๆ ขนาดท่านผู้ว่ากทม.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ยังอัดคลิปอวยพรว่า “หวัดดีคุณโจ ยมนิล จะปล่อยเพลงใช่ไหม ขอให้ดังทะลุฟ้าติดชาร์ทอันดับหนึ่ง และขอบคุณที่นำความสุขมาให้พี่น้องคนไทยนะ”
.
ได้ฟังผู้ว่าฯชัชชาติอวยพรขนาดนี้ “หนุ่มโจ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ดีใจปลื้มใจประทับใจสุดๆที่สุดเลยครับเดียวหาเวลาไปพบท่านครับ”
.
ไม่เท่านั้น เพื่อให้เพลง “ยืนหนึ่งแม่นเขายืนเมาแม่นอ้าย” ดังระดับอินเตอร์ “หนุ่มโจ”ลุยทำซัพภาษาคาราโอเกะอีกด้วย
.
“ต่างชาติจับตามองกับค่ายเพลงลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด
เราอย่างมาก หลังจากปล่อยเพลงอุ๋งอิ๋งเอิ้นฮักนางเอกน้อยออกไป ฝรั่งนำไปร้องนำไปรีแอคชั่นเยอะ ฉะนั้นเพลงนี้ ทำเเบบซัพ ภาษาคาราโอเกะ เพื่อรองรับในการรับชมรับฟังต่างชาติง่ายที่จะนำไปร้องหรือรับชมต่อไป”
.
สุดยอดจริงๆ ที่แน่ๆfcเข้าไปชม ฟังรัวๆ “ยืนหนึ่งแม่นเขายืนเมาแม่นอ้าย”วันนี้ 09.00 น. ให้ล้านแรกแตกเร็วที่สุด!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้