ปังขั้นสุด! "ภูมโนรมย์ตรมใจ" #1มาแรง, #2เพลงมาแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังขั้นสุด! "ภูมโนรมย์ตรมใจ" #1มาแรง, #2เพลงมาแรง

ยุคนี้เพลงหมอลำครองเมือง ล่าสุดมาแรงสะท้านสะเทือนวงการอีกแล้ว ซิงเกิล “ภูมโนรมย์ตรมใจ” ที่ “จินตหรา พูนลาภ”ft. “เพลง พิมพ์ลดา แสงทองฟินแลนด์” ปล่อยไม่กี่ชม.วิวทะยานจ่อล้านแตก
.
ที่สุดพีคพุ่งติดมาแรง 2 หมวดรวด! นั่นคือ#1 ในมาแรง หมวดวิดีโอทั่วไปทั้งหมด ตามด้วย #2 เพลงในมาแรง เฉพาะหมวดเพลง
.
เรียกว่า “ภูมโนรมย์ตรมใจ”ที่แต่งโดยนักสู้ปลายปากกา “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”ซึ่งปากกาแหลมคม มาแรง ดังสุดๆ เพลงได้สร้างปรากฎการณ์ที่มีพลังอย่างน่าทึ่ง! ผ่านการทำงานอย่างละเมียดละไมทุกขั้นตอน
.
เนื้อเพลง,ดนตรี,ชุด,ลีลาร้องลำ,โลเกชั่นถ่ายทำที่วัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ จ.มุกดาหาร ก่อนถ่ายทำ “จินตหรา”,”น้องเพลง” ทีมงานนางรำได้บวงสรวง ไหว้บูชาขอพรครบถ้วน
.
สาวเสียงพิณ “จินตหรา”เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่จินได้มาร่วมงานกับน้องเพลง พิมพ์ลดา ค่ายโตเกียวมิวสิคและทีมงาน บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์ เราช่วยกันทำผลงานครั้งนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
.
“ด้าน MV ก็เดินทางขึ้นเขาไปถ่ายทำสถานที่จริงๆคือ วัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ จ.มุกดาหาร ได้บวงสรวงก่อนถ่ายทำ มีนางรำกว่า 20 คนมาร่วมถ่าย ให้ได้ภาพMVสวยๆอย่างที่เห็น
.
“จินขอขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบในเพลงนี้ ภูมโนรมย์ตรมใจ และช่วยเชียร์ให้ไปถึง #1ในมาแรง ภายในวันเดียวสำเร็จด้วยค่ะ”
.
ด้าน “เพลง พิมพ์ลดา”เผยว่า “ครั้งแรกที่ได้ทราบข่าวจาก “บอสบิ๊ก ผญบ.” หนูรู้สึกดีใจ ตื่นเต้นมากที่ทางพี่จินเชิญมาร่วมทำเพลงโปรเจค feat.ครั้งนี้ ยินดีตอบรับทันที
.
“โดยยังไม่รู้ว่าเพลงจะออกมาเป็นแนวไหน จากนั้นทางพี่จินก็ส่งเนื้อเพลงมาให้ ก็ตั้งใจรีบซ้อมเป็นอย่างดี แต่พอไปใส่เสียงจริงรู้สึกกดดันมาก กลัวว่าจะออกมาไม่ดี
.
“วันนั้นน้องเพลงทั้งใส่เสียงไป และร้องไห้ไปด้วย ใช้เวลานานเกือบ 4ชั่วโมง กว่าจะใส่เสียงเสร็จค่ะ ขอบคุณที่ทุกๆคนชอบจนติด#1ในมาแรงตอนนี้แล้วค่ะ”
.
ต้องบอกว่าปังสุดๆไปเลย “ภูมโนรมย์ตรมใจ” เสียงของ “จินตหรา”กับ “น้องเพลง”สาด ผสานกันอย่างมีเสน่ห์ฟังกี่รอบก็ไพเราะน่าขนลุกจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้